Nhân Viên Procurement
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tham gia hoạt động mua sắm tài sản, phương tiện thiết bị, dịch vụ Bảo hiểm, dịch vụ Cảng, Logistics theo kế hoạch của phòng Procurement, bao gồm việc tìm hiểu thị trường, đề xuất Phương án mua sắm tiết kiệm, hiệu quả, tìm kiếm và phát triển mạng lưới NCC.
- Soạn thảo đơn hàng/Hợp đồng, tham gia đàm phán với NCC & cập nhật đơn hàng lên hệ thống quản lý mua sắm theo quy định của Cty.
- Theo dõi, giám sát định kỳ, đột xuất quá trình nghiệm thu, sử dụng HH-DV, đảm bảo chất lượng, tránh thất thoát.
- Tập hợp phản hồi của đơn vị sử dụng đến NCC các vấn đề phát sinh và đề xuất biện pháp xử lý, tập hợp ý kiến đánh giá chất lượng HH-DV, đánh giá NCC.
- Quản trị hoạt động mua sắm thông qua phần mềm : rà soát tuân thủ Quy trình nhập liệu tại các đơn vị thành viên, hệ thống hóa dữ liệu Nhà cung cấp, phục vụ quá trình mua sắm.
- Phân tích dữ liệu, đánh giá nhu cầu, cơ cấu HH-DV mua sắm tại đơn vị, đề xuất chính sách mua sắm tập trung hiệu quả.
- Lập báo cáo KQ công việc (định kỳ, đột xuất) theo yêu cầu của Trưởng Phòng Procurement.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Soạn thảo đơn hàng/Hợp đồng, tham gia đàm phán với NCC & cập nhật đơn hàng lên hệ thống quản lý mua sắm theo quy định của Cty.
- Theo dõi, giám sát định kỳ, đột xuất quá trình nghiệm thu, sử dụng HH-DV, đảm bảo chất lượng, tránh thất thoát.
- Tập hợp phản hồi của đơn vị sử dụng đến NCC các vấn đề phát sinh và đề xuất biện pháp xử lý, tập hợp ý kiến đánh giá chất lượng HH-DV, đánh giá NCC.
- Quản trị hoạt động mua sắm thông qua phần mềm : rà soát tuân thủ Quy trình nhập liệu tại các đơn vị thành viên, hệ thống hóa dữ liệu Nhà cung cấp, phục vụ quá trình mua sắm.
- Phân tích dữ liệu, đánh giá nhu cầu, cơ cấu HH-DV mua sắm tại đơn vị, đề xuất chính sách mua sắm tập trung hiệu quả.
- Lập báo cáo KQ công việc (định kỳ, đột xuất) theo yêu cầu của Trưởng Phòng Procurement.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ ngoại ngữ: Toeic 650 trở lên. Nói và viết Tiếng Anh thông thạo
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics… hoặc chuyên ngành có liên quan - Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
- Thông thạo các phần mềm ứng dụng Văn phòng, giỏi Excel, ưu tiên có hiểu biểu về ERP, Oracle.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua sắm cho ngành Cảng, Logistics.
YÊU CẦU KHÁC
- Liêm chính, trung thực, đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng bằng Tiếng Việt, Tiếng Anh.
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động, nhanh nhẹn, tháo vát,
- Năng động, nhiệt tình, có thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành công việc trong thời hạn
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm dưới áp lực cao. Sẵn sàng công tác hiện trường.
Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHYT & BHXH), nghỉ phép năm, du lịch và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Mức lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức và thời hạn nộp hồ sơ ứng tuyển:
- Ứng viên gửi hồ sơ qua VietnamWorks hoặc địa chỉ: Phòng nhân sự, Công ty Cổ phần Gemadept: Lầu 19, Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
- Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 26/12/2018 đến hết ngày 26/01/2019.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics… hoặc chuyên ngành có liên quan - Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
- Thông thạo các phần mềm ứng dụng Văn phòng, giỏi Excel, ưu tiên có hiểu biểu về ERP, Oracle.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua sắm cho ngành Cảng, Logistics.
YÊU CẦU KHÁC
- Liêm chính, trung thực, đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng bằng Tiếng Việt, Tiếng Anh.
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động, nhanh nhẹn, tháo vát,
- Năng động, nhiệt tình, có thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành công việc trong thời hạn
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm dưới áp lực cao. Sẵn sàng công tác hiện trường.
Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHYT & BHXH), nghỉ phép năm, du lịch và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Mức lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức và thời hạn nộp hồ sơ ứng tuyển:
- Ứng viên gửi hồ sơ qua VietnamWorks hoặc địa chỉ: Phòng nhân sự, Công ty Cổ phần Gemadept: Lầu 19, Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
- Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 26/12/2018 đến hết ngày 26/01/2019.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHYT & BHXH)
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHYT & BHXH)
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Gemadept
Lầu 21 – Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Lầu 21 – Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Procurement trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Gemadept. Công ty Cổ phần Gemadept đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Procurement cách đây lúc 22/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Gemadept
Địa chỉ: Lầu 21 – Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Đang cập nhật