Nhân Viên Phục Vụ Mặt Đất Tại Sân Bay Cam Ranh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 403 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Mô tả công việc
Nhân viên Phục vụ hành khách:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách;
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay
- Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc:
Nhân viên Điều Hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải và hướng dẫn chất xếp máy bay).
- Điều phối chuyến bay:
- Cân bằng trọng tải máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp máy bay: hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
Yêu cầu ứng viên
- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự
+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao > 1m68
+ Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao > 1m58
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
- Anh văn: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương (TOEFL/iBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150, TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7 triệu trở lên
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp sau khi đã ký hợp đồng chính thức.
- Công đoàn hỗ trợ tiền hiếu, hỷ, đám cưới, sinh đẻ, bệnh tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
- Tất cả các ngày Lễ, Tết Công ty đều có chế độ thưởng cho CBNV.
- Con CBNV được tặng quà Tết Trung thu và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06.
- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ
- Được đào tạo hội nhập miễn phí khi nhận việc.
- Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, sạch sẽ.
- Công việc ổn định lâu dài
- Cam kết thực hiện đúng theo Luật Lao động và luôn đảm bảo mọi quyền lợi cho CBNV.
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

19B Lê Chân - Phường Phước Tân - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Người liên hệ: Chị Uyên
To be the unsurpassed ground service provider in Vietnam.
MISSION
To provide domestic and international carriers with quality ground services at competitive prices.
WHY CHOOSE SAGS ?
• A subsidiary of Airports Corporation of Vietnam (ACV) – the operator of all commercial airports in ...Chi tiết
To be the unsurpassed ground service provider in Vietnam.
MISSION
To provide domestic and international carriers with quality ground services at competitive prices.
WHY CHOOSE SAGS ?
• A subsidiary of Airports Corporation of Vietnam (ACV) – the operator of all commercial airports in Vietnam
• The most comprehensive ground service provider at Tan Son Nhat International Airport (SGN), Da Nang International Airport (DAD), and Cam Ranh International Airport (CXR), simplifying airline airport operations with single contact and package GHA
• Tailored ground services to meet diverse airlines’ requests
• Dedicated & dynamic handling team committed to matching our solutions to airlines’ requirements
• Comprehensive and modern fleet of ground support equipment
• Commitment to service quality and reliability
• ISAGO registered provider
• ISO9001 certified handler
• IGHC membership since 2005
• Streamlined partnership with the airport group’s members, partners and authorities to offer the best supports for airline customers
• No conflict of interest with airline customers
THE SAGS 4Cs = THE WAY WE SERVE
Over the past 10 years of operations, we are proud that our branding and reputation has attracted and motivated best talents in the country’s niche market.
Initially, the best hires go through in-class standardized training program filled with SOPs and WIs prior to proceeding to on-the-job training coached by our senior managers / supervisors.
In search for consistent service delivery and continuous improvements, our team is proactively engaged with frequently fine-tuned industry practices and know-hows, inspiring every single individual to learn and improve skills.
Most recently, we have renewed our communication program with the introduction to our internal bulletin display system (IBDS). Here, highlights of how our team shares / acts on core values to better serve our valued customers are vividly displayed together with performance recognitions and awards.
In line with our successfully integrated ISO9001 and ISAGO system, we have revamped the service performance system by setting and reviewing Key Performance Areas (KPAs) and Key Performance Indicators (KPIs) for individuals and handling teams to better monitor the service performance. Ẩn chi tiết
CTY CP PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CAM RANH
Địa chỉ: 19B Lê Chân - Phường Phước Tân - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Quy mô: Trên 500 người