Nhân Viên Phục Vụ Mặt Đất Sân Bay Cam Ranh

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 572 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

Nhóm 1: Điều hành – Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp
Điều phối chuyến bay:
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;
Cân bằng trọng tải máy bay:
- Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;
- Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;
Hướng dẫn chất xếp máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
Nhóm 2: Phục vụ hành khách
Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.

Yêu cầu ứng viên

- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự
- Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao từ 1m68
- Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao từ 1m58
-  Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
-  Anh  văn:  TOEIC  từ  450 điểm  trở lên  hoặc  tương  đương  (TOEFL/iBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150,
TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh.  Ưu tiên  biết thêm ngoại  ngữ khác (Trung, Nga,  Hàn)
-  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
-  Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.
-   Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.
-  Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm
*** Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được nhà tuyển dụng liên hệ qua email, điện thoại, vui lòng check mail.

Quyền lợi được hưởng

- Được xem xét đề bạt, bổ nhiệm thăng tiến
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp sau khi đã ký hợp đồng chính thức.
- Công đoàn hỗ trợ tiền hiếu, hỷ, đám cưới, sinh đẻ, bệnh tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
- Tất cả các ngày Lễ, Tết Công ty đều có chế độ thưởng cho CBNV.
- Con CBNV được tặng quà Tết Trung thu và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06.
- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ
- Được đào tạo hội nhập miễn phí khi nhận việc.
- Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, sạch sẽ.
- Công việc ổn định lâu dài
- Cam kết thực hiện đúng theo Luật Lao động và luôn đảm bảo mọi quyền lợi cho CBNV.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CTY CP PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CAM RANH
CTY CP PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CAM RANH
19B Lê Chân - Phường Phước Tân - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Người liên hệ: Anh Nhật
VISION

To be the unsurpassed ground service provider in Vietnam.

MISSION

To provide domestic and international carriers with quality ground services at competitive prices.

WHY CHOOSE SAGS ?

• A subsidiary of Airports Corporation of Vietnam (ACV) – the operator of all commercial airports in ...Chi tiết
VISION

To be the unsurpassed ground service provider in Vietnam.

MISSION

To provide domestic and international carriers with quality ground services at competitive prices.

WHY CHOOSE SAGS ?

• A subsidiary of Airports Corporation of Vietnam (ACV) – the operator of all commercial airports in Vietnam

• The most comprehensive ground service provider at Tan Son Nhat International Airport (SGN), Da Nang International Airport (DAD), and Cam Ranh International Airport (CXR), simplifying airline airport operations with single contact and package GHA

• Tailored ground services to meet diverse airlines’ requests

• Dedicated & dynamic handling team committed to matching our solutions to airlines’ requirements

• Comprehensive and modern fleet of ground support equipment

• Commitment to service quality and reliability

• ISAGO registered provider

• ISO9001 certified handler

• IGHC membership since 2005

• Streamlined partnership with the airport group’s members, partners and authorities to offer the best supports for airline customers

• No conflict of interest with airline customers

THE SAGS 4Cs = THE WAY WE SERVE

Over the past 10 years of operations, we are proud that our branding and reputation has attracted and motivated best talents in the country’s niche market.

Initially, the best hires go through in-class standardized training program filled with SOPs and WIs prior to proceeding to on-the-job training coached by our senior managers / supervisors.

In search for consistent service delivery and continuous improvements, our team is proactively engaged with frequently fine-tuned industry practices and know-hows, inspiring every single individual to learn and improve skills.

Most recently, we have renewed our communication program with the introduction to our internal bulletin display system (IBDS). Here, highlights of how our team shares / acts on core values to better serve our valued customers are vividly displayed together with performance recognitions and awards.

In line with our successfully integrated ISO9001 and ISAGO system, we have revamped the service performance system by setting and reviewing Key Performance Areas (KPAs) and Key Performance Indicators (KPIs) for individuals and handling teams to better monitor the service performance. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phục Vụ Mặt Đất Sân Bay Cam Ranh trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi CTY CP PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CAM RANH. CTY CP PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CAM RANH đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phục Vụ Mặt Đất Sân Bay Cam Ranh cách đây lúc 14/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CTY CP PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CAM RANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 19B Lê Chân - Phường Phước Tân - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa

Quy mô: Trên 500 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Phục Vụ Mặt Đất Sân Bay Cam Ranh

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ