Nhân Viên Phục Vụ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng.

- Phục vụ và giao tiếp với khách hàng.

- Nhân viên sẽ được hướng dẫn và training những kiến thức về phục vụ để có thể làm việc hiệu quả.

- Ngoài ra còn được đào tạo những kĩ năng và kiến thức cần thiết cho công việc và cuộc sống.


Yêu cầu ứng viên

- Trung thực.

- Nhanh nhẹn.

- Thân thiện và hòa đồng.

- Có tinh thần học hỏi.

- Có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi đầy đủ.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.

- Được đào tạo, training.

- Được nghỉ ca và phép năm hằng tháng.

- Có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÁT TƯỜNG - SÀI GÒN
CÔNG TY TNHH CÁT TƯỜNG - SÀI GÒN
105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Nằm ngay tại trung tâm Chợ Lớn Quận 5, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại cũng như các nhà hàng, khách sạn lớn, Nhà hàng Cát Tường chọn cho mình phong cách riêng biệt, không hề hòa lẫn.

Tên gọi Cát Tường của nhà hàng bắt đầu bằng ...Chi tiết

Nằm ngay tại trung tâm Chợ Lớn Quận 5, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại cũng như các nhà hàng, khách sạn lớn, Nhà hàng Cát Tường chọn cho mình phong cách riêng biệt, không hề hòa lẫn.

Tên gọi Cát Tường của nhà hàng bắt đầu bằng tiếng Hán, có nghĩa là đại cát đại lợi, với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thịnh vượng bằng những giây phút thoải mái, vui vẻ cùng những dịch vụ thuận tiện nhất khi đến ăn tại Nhà hàng Cát Tường.

Nhà hàng có không gian sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên đến hàng trăm người, ngoài ra còn có hệ thống phòng Vip, phòng hội nghị phục vụ cho các buổi gặp mặt hay hội thảo nên Cát Tường là lựa chọn hết sức phù hợp cho những cuộc gặp gỡ đối tác hay liên hoan công ty. Thực khách có thể vừa bàn chuyện kinh doanh hay gặp gỡ bạn bè, vừa có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon thì còn gì tiện lợi bằng?

Đầu bếp của Nhà hàng Cát Tường có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến nên các món ăn tại đây luôn được đảm bảo không chỉ đầy đủ hương vị mà còn vô cùng đẹp mắt. Từ những món ăn mang đậm nét châu Á, . Khi nếm thử, bạn sẽ thực sự bị thuyết phục bởi mùi vị đặc trưng không thể tìm ở đâu khác ngoài Cát Tường.

Ngoài ra, vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng luôn được nhà hàng cực chú trọng. Các nguyên liệu được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng đảm bảo độ tươi ngon, qua quá trình sơ chế đảm bảo để góp phần làm nên chất lượng tuyệt vời của món ăn.

Khách hàng lựa chọn Nhà hàng Cát Tường không chỉ bởi sự thuận tiện, không gian ấm cúng và món ăn ngon mà còn bởi chính nhân viên tại đây. Đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo kỹ và liên tục được nâng cao tay nghề để nhằm mang lại cho thực khách cảm giác thật sự thoải mái, vui vẻ khi đến ăn tại đây. Nhà hàng luôn lấy sự hài lòng của thực khách làm thước đo cho chất lượng phục vụ và thành công của mình.

Hãy đến với Nhà hàng Cát Tường để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng phong cách phục vụ mang đặc trưng riêng của nhà hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phục Vụ trong ngành Khách sạn/Nhà hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH CÁT TƯỜNG - SÀI GÒN. CÔNG TY TNHH CÁT TƯỜNG - SÀI GÒN đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phục Vụ cách đây lúc 01/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH CÁT TƯỜNG - SÀI GÒN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Phục Vụ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ