Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách Phòng Chờ Hạng Thương Gia
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 332 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Tóm tắt công việc:
Thực hiện nhiệm vụ chào đón/tiễn khách tại lối vào phòng chờ hạng thương gia, hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác do cán bộ đội/ca giao, đảm bảo đúng theo cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng góp phần vào kết quả hoạt động chung của phòng chờ cũng như sản xuất kinh doanh của Công ty.
Nhiệm vụ chuyên môn
1. Tham gia họp briefing trước và sau mỗi ca trực
2. Chuẩn bị và đảm bảo khu vực bên ngoài sảnh đứng, quầy lễ tân sạch sẽ, gọn gàng.
3. Bố trí bảng biểu hướng dẫn lối đi, sơ đồ phòng chờ, các bảng chỉ dẫn được đặt tại vị trí thích hợp
4. Chào đón và hướng dẫn khách vào quầy lễ tân, đảm bảo luôn luôn có mặt tại vị trí
5. Hướng dẫn khách lối ra của cửa khởi hành, chào và chúc quý khách chuyến bay tốt đẹp, đảm bảo thông tin chính xác, tuân thủ đúng tiêu chuẩn về thái độ phục vụ
6. Thu dọn vệ sinh, khu vực làm việc, báo cáo những sự vụ bất ngờ hoặc nguy hiểm cho cán bộ đội/ca
7. Báo cáo kết quả công việc và thực hiện đúng nhiệm vụ trong lịch công tác cho cán bộ quản lý trực tiếp trong ca trực
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cán bộ Đội/Ca/kíp giao
Phạm vi quyền hạn
Quyền hạn về tổ chức: Đề xuất các ý kiến về tổ chức bộ máy và nhân sự
Quyền hạn về tài chính: N/A
Quyền hạn trong giao dịch: Quan hệ với các đối tác bên ngoài trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Quyền hạn khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao: Theo phân cấp ủy quyền
Điều kiện làm việc :
1 Thời gian làm việc: Ca kíp
2 Phương tiện đi lại: Tự túc
3 Điều kiện an toàn lao động, trang thiết bị sử dụng: Được trang bị, cấp phát BHLĐ, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc chuyên môn theo quy định của Nhà nước và Nội quy lao động VIAGS.
Các yếu tố tác động đến công việc
1 Tính chất của phục vụ bay: Áp lực đối với công tác phục vụ bay
2 Môi trường phục vụ bay: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
3 Sức khỏe và tâm lý: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
4 Cơ sở vật chất: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
4 Trình độ chuyên mô: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
Tóm tắt công việc:
Thực hiện nhiệm vụ chào đón/tiễn khách tại lối vào phòng chờ hạng thương gia, hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác do cán bộ đội/ca giao, đảm bảo đúng theo cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng góp phần vào kết quả hoạt động chung của phòng chờ cũng như sản xuất kinh doanh của Công ty.
Nhiệm vụ chuyên môn
1. Tham gia họp briefing trước và sau mỗi ca trực
2. Chuẩn bị và đảm bảo khu vực bên ngoài sảnh đứng, quầy lễ tân sạch sẽ, gọn gàng.
3. Bố trí bảng biểu hướng dẫn lối đi, sơ đồ phòng chờ, các bảng chỉ dẫn được đặt tại vị trí thích hợp
4. Chào đón và hướng dẫn khách vào quầy lễ tân, đảm bảo luôn luôn có mặt tại vị trí
5. Hướng dẫn khách lối ra của cửa khởi hành, chào và chúc quý khách chuyến bay tốt đẹp, đảm bảo thông tin chính xác, tuân thủ đúng tiêu chuẩn về thái độ phục vụ
6. Thu dọn vệ sinh, khu vực làm việc, báo cáo những sự vụ bất ngờ hoặc nguy hiểm cho cán bộ đội/ca
7. Báo cáo kết quả công việc và thực hiện đúng nhiệm vụ trong lịch công tác cho cán bộ quản lý trực tiếp trong ca trực
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cán bộ Đội/Ca/kíp giao
Phạm vi quyền hạn
Quyền hạn về tổ chức: Đề xuất các ý kiến về tổ chức bộ máy và nhân sự
Quyền hạn về tài chính: N/A
Quyền hạn trong giao dịch: Quan hệ với các đối tác bên ngoài trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Quyền hạn khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao: Theo phân cấp ủy quyền
Điều kiện làm việc :
1 Thời gian làm việc: Ca kíp
2 Phương tiện đi lại: Tự túc
3 Điều kiện an toàn lao động, trang thiết bị sử dụng: Được trang bị, cấp phát BHLĐ, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc chuyên môn theo quy định của Nhà nước và Nội quy lao động VIAGS.
Các yếu tố tác động đến công việc
1 Tính chất của phục vụ bay: Áp lực đối với công tác phục vụ bay
2 Môi trường phục vụ bay: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
3 Sức khỏe và tâm lý: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
4 Cơ sở vật chất: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
4 Trình độ chuyên mô: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
1 Ngành đào tạo gắn với bằng cấp: N/A
2 Chứng chỉ chuyên môn bổ trợ (không bao gồm chứng chỉ chuyên ngành được đào tạo nội bộ): N/A
3 Kiến thức chuyên môn
- Thông tin về chính sách các Hãng
- Chính sách các Hãng
- Quan hệ khách hàng (CSKH)
- Kiến thức về an ninh Hàng không
- Kiến thức về an toàn vệ sinh lao động
- Kiến thức về phòng cháy chữa cháy
- Chương trình khách hàng thường xuyên, khách hàng lớn
- Quy trình công đoạn phục vụ
- Kiến thức về ISO, ISAGO
4 Hiểu về ngành hàng không: Lịch sử Chi nhánh và VIAGS
5 Hiểu về VIAGS (sản phẩm, dịch vụ)
- Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của VIAGS
- Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của VIAGS.
- Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm của VIAGS.
6 Hiểu về các quy định hiện hành của VIAGS: Hệ thống văn bản, qui định của VIAGS
7 Kiến thức pháp luật
+ Luật lao động
+ Quy định, chính sách phục vụ hành khách của VNA và các Hãng HK
+ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của các Hãng hàng không
8 Kiến thức về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội: Có kiến thức khái quát về tình hình kinh tế chính trị xã hội.
9 Hiểu về cơ cấu tổ chức và hoạt động của VIAGS: Nắm được mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ của VIAGS; các phòng, ban và Chi nhánh của VIAGS
Yêu cầu năng lực:
1 Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc.
2 Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 450/ 430-450/ 4.5-5.0
3 Kỹ năng quản lý: Không yêu cầu kỹ năng quản lý. Các nhiệm vụ cụ thể được quy định bởi cấp giám sát
4 Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng truyền đạt các thông tin bằng lời nói, cử chỉ hoặc nét mặt một cách lịch sự
5 Kỹ năng thuyết trình: Có kỹ năng truyền đạt các thông tin bằng lời nói, cử chỉ hoặc nét mặt một cách lịch sự, rõ ràng trước đám đông.
6 Kỹ năng giải quyết vấn đề
6.1 Kỹ năng chủ động suy nghĩ: Có khả năng sắp xếp trình tự các bước thực hiện công việc. Công việc, cách thức và thời gian thực hiện đã được quy định rõ.
6.2 Kỹ năng xử lý tình huống: Có kỹ năng lựa chọn đơn giản những điều đã biết để giải quyết các tình huống lặp đi, lặp lại
7 Khả năng làm việc độc lập: Không yêu cầu khả năng làm việc độc lập. Làm việc theo sự hướng dẫn chi tiết và trực tiếp dưới sự giám sát chặt chẽ, không cho phép bất kỳ sự thay đổi nào về nhiệm vụ và thời gian, cách thức thực hiện
8 Kỹ năng làm việc nhóm: Tham gia tích cực vào công việc của nhóm khi được phân công
9 Kỹ năng quản lý thời gian: Thực hiện công việc theo đúng thời gian đã được quy định rõ rang, chi tiết. Có khả năng sắp xếp trình tự các bước thực hiện công việc.
10 Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng (cả khách nội bộ và bên ngoài): Thể hiện thái độ văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng
1 Ngành đào tạo gắn với bằng cấp: N/A
2 Chứng chỉ chuyên môn bổ trợ (không bao gồm chứng chỉ chuyên ngành được đào tạo nội bộ): N/A
3 Kiến thức chuyên môn
- Thông tin về chính sách các Hãng
- Chính sách các Hãng
- Quan hệ khách hàng (CSKH)
- Kiến thức về an ninh Hàng không
- Kiến thức về an toàn vệ sinh lao động
- Kiến thức về phòng cháy chữa cháy
- Chương trình khách hàng thường xuyên, khách hàng lớn
- Quy trình công đoạn phục vụ
- Kiến thức về ISO, ISAGO
4 Hiểu về ngành hàng không: Lịch sử Chi nhánh và VIAGS
5 Hiểu về VIAGS (sản phẩm, dịch vụ)
- Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của VIAGS
- Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của VIAGS.
- Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm của VIAGS.
6 Hiểu về các quy định hiện hành của VIAGS: Hệ thống văn bản, qui định của VIAGS
7 Kiến thức pháp luật
+ Luật lao động
+ Quy định, chính sách phục vụ hành khách của VNA và các Hãng HK
+ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của các Hãng hàng không
8 Kiến thức về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội: Có kiến thức khái quát về tình hình kinh tế chính trị xã hội.
9 Hiểu về cơ cấu tổ chức và hoạt động của VIAGS: Nắm được mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ của VIAGS; các phòng, ban và Chi nhánh của VIAGS
Yêu cầu năng lực:
1 Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc.
2 Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 450/ 430-450/ 4.5-5.0
3 Kỹ năng quản lý: Không yêu cầu kỹ năng quản lý. Các nhiệm vụ cụ thể được quy định bởi cấp giám sát
4 Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng truyền đạt các thông tin bằng lời nói, cử chỉ hoặc nét mặt một cách lịch sự
5 Kỹ năng thuyết trình: Có kỹ năng truyền đạt các thông tin bằng lời nói, cử chỉ hoặc nét mặt một cách lịch sự, rõ ràng trước đám đông.
6 Kỹ năng giải quyết vấn đề
6.1 Kỹ năng chủ động suy nghĩ: Có khả năng sắp xếp trình tự các bước thực hiện công việc. Công việc, cách thức và thời gian thực hiện đã được quy định rõ.
6.2 Kỹ năng xử lý tình huống: Có kỹ năng lựa chọn đơn giản những điều đã biết để giải quyết các tình huống lặp đi, lặp lại
7 Khả năng làm việc độc lập: Không yêu cầu khả năng làm việc độc lập. Làm việc theo sự hướng dẫn chi tiết và trực tiếp dưới sự giám sát chặt chẽ, không cho phép bất kỳ sự thay đổi nào về nhiệm vụ và thời gian, cách thức thực hiện
8 Kỹ năng làm việc nhóm: Tham gia tích cực vào công việc của nhóm khi được phân công
9 Kỹ năng quản lý thời gian: Thực hiện công việc theo đúng thời gian đã được quy định rõ rang, chi tiết. Có khả năng sắp xếp trình tự các bước thực hiện công việc.
10 Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng (cả khách nội bộ và bên ngoài): Thể hiện thái độ văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Theo Quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM
49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
Người liên hệ: HR Department
49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
Người liên hệ: HR Department
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt là VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 xí nghiệp thương mại mặt đất (Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất). VIAGS là mô hình kinh doanh đầu tiên ở ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt là VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 xí nghiệp thương mại mặt đất (Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất). VIAGS là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay lớn: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách Phòng Chờ Hạng Thương Gia trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách Phòng Chờ Hạng Thương Gia cách đây lúc 05/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM
Địa chỉ: 49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên