Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 603 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
(Lưu ý: Đăng ký trực tuyến tại địa chỉ http://www.viags.vn/ung-tuyen).
Nhân viên Phục vụ hành khách thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người trực tiếp đón khách, làm các thủ tục hàng không từ khi khách đến sân bay cho đến khi lên máy bay (đối với các chuyến bay đi) và từ lúc máy bay đáp đến khi hành khách ra khỏi nhà ga (đối với các chuyến bay đến) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho các hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước.
Nhân viên Phục vụ hành khách được tuyển vào VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐI
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
II. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẾN VÀ CHUYẾN BAY CHUYỂN TIẾP
1. Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
2. Chuyến bay chuyển tiếp:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý chuyến bay chuyển tiếp.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
III. PHỤC VỤ TÌM KIẾM VÀ XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG HÀNH LÝ BẤT THƯỜNG
- Nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.
- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…
- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc toàn cầu (World tracer )
- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
- Nhân viên thường xuyên tiếp xúc với nhiều hành khách trong và ngoài nước cũng như các bộ phận làm việc tại sân bay.
- Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
- Công việc luôn có áp lực về thời gian nhằm đảm bảo chuyến bay đúng giờ.
- Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
- Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi về nhiệt độ và thời tiết (trên sân đỗ máy bay và trong nhà ga hành khách nhiệt độ chênh lệch cao).
C. QUYỀN LỢI
- Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, trang bị đồng phục.
- Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, nâng bậc lương theo qui định, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân (Sau khi ký hợp đồng dài hạn).
- Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên phục vụ hành khách.
Nhân viên Phục vụ hành khách thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người trực tiếp đón khách, làm các thủ tục hàng không từ khi khách đến sân bay cho đến khi lên máy bay (đối với các chuyến bay đi) và từ lúc máy bay đáp đến khi hành khách ra khỏi nhà ga (đối với các chuyến bay đến) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho các hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước.
Nhân viên Phục vụ hành khách được tuyển vào VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐI
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
II. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẾN VÀ CHUYẾN BAY CHUYỂN TIẾP
1. Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
2. Chuyến bay chuyển tiếp:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý chuyến bay chuyển tiếp.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
III. PHỤC VỤ TÌM KIẾM VÀ XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG HÀNH LÝ BẤT THƯỜNG
- Nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.
- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…
- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc toàn cầu (World tracer )
- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
- Nhân viên thường xuyên tiếp xúc với nhiều hành khách trong và ngoài nước cũng như các bộ phận làm việc tại sân bay.
- Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
- Công việc luôn có áp lực về thời gian nhằm đảm bảo chuyến bay đúng giờ.
- Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
- Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi về nhiệt độ và thời tiết (trên sân đỗ máy bay và trong nhà ga hành khách nhiệt độ chênh lệch cao).
C. QUYỀN LỢI
- Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, trang bị đồng phục.
- Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, nâng bậc lương theo qui định, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân (Sau khi ký hợp đồng dài hạn).
- Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên phục vụ hành khách.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ hoặc Nam.
- Trình độ: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên (12/12).
- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 450 (hoặc TOEFL paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0) còn hiệu lực. Ứng viên dự tuyển có bằng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh được cấp trong vòng 5 năm được miễn nộp chứng chỉ ngoại ngữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca, kíp.
- Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
- Tuổi, chiều cao, cân nặng:
+ Nam: 18 đến 28 tuổi, chiều cao 1,65m trở lên, chỉ số 20<=BMI<25.
+ Nữ: 18 đến 28 tuổi, chiều cao 1,58 trở lên, chỉ số 18<=BMI<23.
( BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao))
- Ưu tiên lựa chọn:
+ Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, khách sạn...
+ Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ thứ hai (Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Đức, Nga).
*THI TUYỀN
- Hình thức: Thí sinh đăng ký trực tuyến, thi tuyển trực tiếp.
- Thời gian, địa điểm:
+ Đăng ký trực tuyến: Từ ngày 06/11/2018 đến 17h00 ngày 13/11/2018 tại địa chỉ website http://www.viags.vn/ung-tuyen
+ Thi tuyển: Ngày 14-16/11/2018 tại Tầng 6 – Tòa nhà Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh (Cạnh ga hàng không trong nước). Lịch thi tuyển sẽ thông báo đến từng thí sinh.
- Khi đến đăng ký dự thi mang theo (Bản gốc để kiểm tra và bản sao công chứng):
1. Bản sao bằng tốt nghiệp PTTH (hoặc trung cấp, cao đẳng, đại học);
2. Chứng chỉ ngoại ngữ;
3. Chứng minh nhân dân;
4. Hộ khẩu;
5. 04 ảnh màu (4x6) mới chụp không quá 06 tháng.
6. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương không quá 06 tháng kể từ ngày cấp.
7. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong vòng 03 tháng.
8. Đơn xin việc viết tay.
9. Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 02 do cơ quan có thẩm quyền cấp không quá 06 tháng tính từ ngày cấp.
- Để biết thêm thông tin tuyển dụng chi tiết vui lòng tham khảo tại địa chỉ www.viags.vn/tuyen-dung/tan-son-nhat
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
- Email: tuyendungtsn@viags.vn
- Hotline: 0961.99.88.55
- Trình độ: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên (12/12).
- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 450 (hoặc TOEFL paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0) còn hiệu lực. Ứng viên dự tuyển có bằng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh được cấp trong vòng 5 năm được miễn nộp chứng chỉ ngoại ngữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca, kíp.
- Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
- Tuổi, chiều cao, cân nặng:
+ Nam: 18 đến 28 tuổi, chiều cao 1,65m trở lên, chỉ số 20<=BMI<25.
+ Nữ: 18 đến 28 tuổi, chiều cao 1,58 trở lên, chỉ số 18<=BMI<23.
( BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao))
- Ưu tiên lựa chọn:
+ Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, khách sạn...
+ Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ thứ hai (Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Đức, Nga).
*THI TUYỀN
- Hình thức: Thí sinh đăng ký trực tuyến, thi tuyển trực tiếp.
- Thời gian, địa điểm:
+ Đăng ký trực tuyến: Từ ngày 06/11/2018 đến 17h00 ngày 13/11/2018 tại địa chỉ website http://www.viags.vn/ung-tuyen
+ Thi tuyển: Ngày 14-16/11/2018 tại Tầng 6 – Tòa nhà Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh (Cạnh ga hàng không trong nước). Lịch thi tuyển sẽ thông báo đến từng thí sinh.
- Khi đến đăng ký dự thi mang theo (Bản gốc để kiểm tra và bản sao công chứng):
1. Bản sao bằng tốt nghiệp PTTH (hoặc trung cấp, cao đẳng, đại học);
2. Chứng chỉ ngoại ngữ;
3. Chứng minh nhân dân;
4. Hộ khẩu;
5. 04 ảnh màu (4x6) mới chụp không quá 06 tháng.
6. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương không quá 06 tháng kể từ ngày cấp.
7. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong vòng 03 tháng.
8. Đơn xin việc viết tay.
9. Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 02 do cơ quan có thẩm quyền cấp không quá 06 tháng tính từ ngày cấp.
- Để biết thêm thông tin tuyển dụng chi tiết vui lòng tham khảo tại địa chỉ www.viags.vn/tuyen-dung/tan-son-nhat
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
- Email: tuyendungtsn@viags.vn
- Hotline: 0961.99.88.55
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định hiện hành của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đặc thù trong ngành hàng không (Vé giảm...)
- Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên Phục vụ hành khách
- Được hưởng các chế độ đặc thù trong ngành hàng không (Vé giảm...)
- Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên Phục vụ hành khách
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM - CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT ( VIAGS TÂN SƠN NHẤT)
Lầu 4 Nhà điều hành phía Nam Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phạm Thanh Phúc
Lầu 4 Nhà điều hành phía Nam Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phạm Thanh Phúc
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) chào đón và mong muốn hợp tác với các ứng viên năng động, nhiệt tình để cung cấp dịch vụ cho 30 hãng hàng không quốc tế trong ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) chào đón và mong muốn hợp tác với các ứng viên năng động, nhiệt tình để cung cấp dịch vụ cho 30 hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước đang khai thác tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM - CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT ( VIAGS TÂN SƠN NHẤT). CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM - CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT ( VIAGS TÂN SƠN NHẤT) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách cách đây lúc 25/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM - CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT ( VIAGS TÂN SƠN NHẤT)
Địa chỉ: Lầu 4 Nhà điều hành phía Nam Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên