Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 241 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

* Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
* Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
* Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.
- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…
- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc
- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.

Yêu cầu ứng viên

- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự
+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68
+ Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên,
- Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh.
- Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ mặt đất
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không có hình xăm, không liên quan đến ma túy
- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)
- Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn)
+ Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin dự tuyển ( vui lòng copy link vào trình duyệt mới để trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân trên website: www.sags.vn/HRM/ ; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác); hoặc liên hệ trực tiếp với Ban Tổ chức hành chính để nhận mẫu đơn và hướng dẫn điền các thông tin trên đơn;
- Sơ yếu lý lịch (1 bản có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương), download tại: https:// www.sags.vn/Career/Recruitment/
- Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 1 (xin cấp tại Sở Tư Pháp tỉnh, thành phố nơi đăng ký hộ khẩu thường trú)
- Bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu: 02 bản photo mỗi loại có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng; CMND/CCCD 10 bản photo có công chứng (thời hạn không quá 1 tháng)
- Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ)
- 4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo trắng)
+ Phương thức nộp hồ sơ:
- Nộp trực tiếp tại Ban Tổ chức hành chính – SAGS; Lầu 2, phòng 228B, tòa nhà Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất; (LH: Ms. Ánh Tuyết trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).
+ Thời gian nhận hồ sơ:
- Từ 08/01/2020 đến 21/02/2020
+ Thời gian, địa điểm thi và hình thức thi : Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn
+ Yêu cầu về trang phục khi dự thi:
- Nam: Áo sơ mi tay ngắn, quần tây, mang giày
- Nữ: Áo sơ mi tay ngắn, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

Quyền lợi được hưởng

- Theo Quy định của Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN
CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN
Số 58 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) được các hãng hàng không trong và ngoài nước chỉ định cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn ...Chi tiết
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) được các hãng hàng không trong và ngoài nước chỉ định cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của mỗi hãng hàng không. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN. CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách cách đây lúc 08/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 58 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ