Nhân Viên Phụ Trách Xuất Nhập Khẩu - Đi Làm Ngay Tại Hà Nội
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 62 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/04/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Phát triển thị trường, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Chuẩn bị giấy tờ xuất nhập khẩu ( invoice, packinglist, ....)
- Trao đổi với forwarder về thủ tục xuất nhập, kiểm tra lịch trình hàng về, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập hàng.
- Tổng hợp dữ liệu hàng xuất nhập trong tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kinh tế liên quan đến xuất nhập khẩu
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000 đ ( thương lượng thêm tùy theo năng lực)
- Chế độ công ty:
+ Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
+ Thưởng lương tháng thứ 13( full lương)
+ Môi trường làm việc thoải mái, sếp thân thiện.
+ Có kí túc xá cho nhân viên ở xa
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Phòng 615, tầng 6, tòa nhà Eurowindow, số 27 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Hằng
Công Ty TNHH Sungjin GLobal Vina
Địa chỉ: Phòng 615, tầng 6, tòa nhà Eurowindow, số 27 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật