Nhân Viên Phòng Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
Làm các công việc liên quan đến Sales, xuất khẩu:
- Liên hệ với các nhà cung cứng và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Tập hợp các thông tin về Forecast, PO từ khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan để sắp sếp, điều chỉnh lịch xuất hàng hợp lý
- Điều phối theo dõi các loại xe ra vào đóng hàng hợp lý theo kế hoạch
- Chuẩn bị bộ chứng từ khai hải quan, bộ chứng từ xin cấp C/O, hun trùng, các công văn, tờ trình cho các bên có liên quan…
- Giám sát hàng hóa, tư vấn khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng
- Soạn thảo và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: PO, Invoice, packing list, BL,…
- Theo dõi thanh toán từ khách hàng
- Làm các báo cáo định kì theo yêu cầu của cấp trên.
- Liên hệ với các nhà cung cứng và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Tập hợp các thông tin về Forecast, PO từ khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan để sắp sếp, điều chỉnh lịch xuất hàng hợp lý
- Điều phối theo dõi các loại xe ra vào đóng hàng hợp lý theo kế hoạch
- Chuẩn bị bộ chứng từ khai hải quan, bộ chứng từ xin cấp C/O, hun trùng, các công văn, tờ trình cho các bên có liên quan…
- Giám sát hàng hóa, tư vấn khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng
- Soạn thảo và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: PO, Invoice, packing list, BL,…
- Theo dõi thanh toán từ khách hàng
- Làm các báo cáo định kì theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu chung:
- Nữ tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, thương mại, ngoại thương..., giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, (làm việc trực tiếp với người nước ngoài và đối tác nước ngoài), ưu tiên biết thêm tiếng Trung
- Am hiểu về thương mại quốc tế, incorterm 2010, thanh toán quốc tế, có kiến thức về thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan…
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, có khả năng tự sắp xếp công việc.
- Sử dụng tin học văn phòng ( word, excel, power point …) thành thạo
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tích cực, tự giác, chăm chỉ.
* Quyền lợi:
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp.
- Được làm việc và tiếp xúc với khách hàng nước ngoài thường xuyên
- Được công ty đóng toàn bộ 28.5% BHXH và BHYT
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/1 năm, du lịch 1 lần/1 năm, thưởng lễ tết
- Có xe đưa đón nhân viên theo tuyến đường của công ty
- Mức lương cơ bản hấp dẫn + phụ cấp (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)
* Hồ sơ xin việc gồm có:
- Đơn xin việc & sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh
- Bằng tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ liên quan
* Thời gian bắt đầu công việc:Dự kiến từ cuối tháng 6/2019
* Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Nữ tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, thương mại, ngoại thương..., giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, (làm việc trực tiếp với người nước ngoài và đối tác nước ngoài), ưu tiên biết thêm tiếng Trung
- Am hiểu về thương mại quốc tế, incorterm 2010, thanh toán quốc tế, có kiến thức về thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan…
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, có khả năng tự sắp xếp công việc.
- Sử dụng tin học văn phòng ( word, excel, power point …) thành thạo
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tích cực, tự giác, chăm chỉ.
* Quyền lợi:
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp.
- Được làm việc và tiếp xúc với khách hàng nước ngoài thường xuyên
- Được công ty đóng toàn bộ 28.5% BHXH và BHYT
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/1 năm, du lịch 1 lần/1 năm, thưởng lễ tết
- Có xe đưa đón nhân viên theo tuyến đường của công ty
- Mức lương cơ bản hấp dẫn + phụ cấp (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)
* Hồ sơ xin việc gồm có:
- Đơn xin việc & sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh
- Bằng tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ liên quan
* Thời gian bắt đầu công việc:Dự kiến từ cuối tháng 6/2019
* Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch công ty
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
SUNCALL TECHNOLOGY VIET NAM
Lô H1, KCN Thăng Long, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân sự
Lô H1, KCN Thăng Long, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân sự
Chúng tôi, CÔNG TY TNHH SUNCALL TECHNOLOGY VIỆT NAM, 100% vốn Nhật Bản, chuyên sản xuất linh kiện máy in, đã được cấp Giấy phép đầu tư tại Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Nhà máy của công ty chúng tôi có trụ sở ...Chi tiết
Chúng tôi, CÔNG TY TNHH SUNCALL TECHNOLOGY VIỆT NAM, 100% vốn Nhật Bản, chuyên sản xuất linh kiện máy in, đã được cấp Giấy phép đầu tư tại Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Nhà máy của công ty chúng tôi có trụ sở tại Lô H1, Khu công nghiệp Thăng Long Đông Anh - Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phòng Xuất Nhập Khẩu trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi SUNCALL TECHNOLOGY VIET NAM. SUNCALL TECHNOLOGY VIET NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phòng Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 09/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
SUNCALL TECHNOLOGY VIET NAM
Địa chỉ: Lô H1, KCN Thăng Long, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên