Nhân Viên Phòng Thực Hiện và Kiểm Soát Hợp Đồng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 244 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Soạn thảo Hơp Đồng Thuê mẫu (Anh/Việt) cho các bất động sản theo phân công của Trưởng phòng, lấy ý kiến các Phòng ban liên quan và xin phê duyệt của cấp trên trước khi đưa vào thực hiện.
- Rà soát lại Hợp Đồng Thuê đang áp dụng của các bất động sản được phân công để đưa ra đánh giá và các ý kiến điều chỉnh (nếu có) để trình cấp trên phê duyệt.
- Theo phân công của Trưởng phòng, rà soát từng bộ hợp đồng thuê, phụ lục gia hạn, điều chỉnh, thanh lý… khi bộ phận cho thuê gửi sang trước khi gửi Trưởng phòng, Giám đốc phê duyệt nội dung đảm bảo các điều khoản hợp đồng đúng như tờ trình được phê duyệt và đúng với khung hợp đồng mẫu.
- Cùng Trưởng phòng và Phòng Kinh doanh Cho thuê tham gia đàm phán với khách thuê về các điều khoản của hợp đồng và trình cấp trên phê duyệt nếu có chỉnh sửa.
- Rà soát và kiểm tra toàn bộ các thư đề xuất cho thuê và tờ trình, khai thác cho thuê của các bất động sản khi Phòng Kinh doanh Cho thuê trình sang theo phân công của Trưởng phòng.
- Kiểm tra, rà soát hoặc soạn lại mẫu Thư chào thuê, Thư đề xuất cho thuê (Anh/Việt), mẫu tờ trình khai thác cho thuê cho phù hợp với bất động sản được phân công theo hướng dẫn của Trưởng phòng để đưa vào bộ Quy trình cho thuê chuyển bộ phận cho thuê thực hiện.
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh Cho thuê rà soát lại khung giá thuê của bất động sản được phân công, khảo sát thị trường khi có nhu cầu điều chỉnh lại khung giá thuê cho phù hợp.
- Phối hợp và điều phối các bộ phận liên quan thực hiện đúng các điều kiện của Hợp đồng thuê.
- Lập báo cáo chi tiết về Hợp đồng thuê tại các bất động sản được phân công theo tháng/quý/năm và đưa ra số liệu tổng kết trình Trưởng phòng và Giám đốc Công ty.
- Rà soát số liệu ngân sách khi Phòng Kinh doanh Cho thuê chuyển sang, báo cáo với Trưởng phòng.
- Kết hợp với Phòng Kinh doanh Cho thuê giải quyết các vấn đề phát sinh và các yêu cầu của khách thuê trong quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Rà soát các Hợp đồng thuê, lên danh sách hết hạn Hợp đồng, đến hạn điều chỉnh giá thuê báo cáo với Trưởng phòng và đốc thúc bộ phận cho thuê tiến hành đàm phán, gia hạn hợp đồng với khách.
- Soạn thảo các hình thức hợp đồng cho thuê địa điểm đặt biển quảng cáo, biển hiệu, ATM, khai thác khác v.v theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ: Đại học trở lên
Chuyên ngành: Luật, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ
Kinh nghiệm:Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
Kiến thức: Có kinh nghiệm về lĩnh vực khai thác, cho thuê bất động sản là một lợi thế
Kỹ năng/Khả năng:
- Chăm chỉ, cẩn thận, có tư duy lô gic, biết sắp xếp công việc, thời gian phù hợp để đạt được tiến độ của từng công việc được giao.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng viết tốt.
- Khả năng viết, trình bày văn bản Tiếng Việt thành thạo.
- Kỹ năng vi tính bắt buộc: word, excel, powper point

Quyền lợi được hưởng

- du lịch trong nước và nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG
Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể ...Chi tiết
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể thao, Sân Golf, Kinh doanh và xây dựng các công trình bất động sản. Với chính sách “Con người-nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển. Trở thành nhân viên của Tập đoàn BRG bạn không những được làm việc trong một môi trường năng động, mức thu nhập tương xứng mà còn có cơ hội phát huy hết tài trí và khả năng của mình. Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phòng Thực Hiện và Kiểm Soát Hợp Đồng trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phòng Thực Hiện và Kiểm Soát Hợp Đồng cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Phòng Thực Hiện và Kiểm Soát Hợp Đồng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ