NHÂN VIÊN PHÒNG SALES BIẾT TIẾNG TRUNG VÀ ANH

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 211 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Bắc Ninh


Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Thương mại trong nước:
- Xúc tiến việc bán hàng phần thương mại trong nước. Đem hàng đi triển lãm, nghiên cứu thị trường, tìm kiến khách hàng.
* Thương mại quốc tế:
-  Trao đổi với khách hàng về yêu cầu sản phẩm, chào hàng. Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận trong Công ty.
- Gửi email cho khách giới thiệu về sản phẩm, nhà máy và các vấn đề liên quan.
- Lên lịch đưa đón và tiếp khách khi có khách hàng quốc tế đến thăm.
- Trao đổi, thỏa thuận, thuyết phục khách để thúc đẩy việc đến thăm đánh giá, sản xuất mẫu và ký hợp đồng.
- Nhận đơn hàng và thực hiện quản lý đơn hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng. 
- Những công việc khác được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng.

 

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Yêu cầu kinh nghiệm 
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, thương mai, ngoại ngữ
- Tuổi từ 30 trở lên. 
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương 
- Tiếng Trung thành thạo cả 4 kỹ năng, tiếng Anh giao tiếp 

* Yêu cầu khác: 
- Thành thạo tin học văn phòng. 
- Am hiểu cơ bản về thương mại quốc tế.
- Có kỹ năng sales, kỹ năng đàm phán đối tác nước ngoài.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, cởi mở, dễ hòa nhập, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

PHÚC LỢI 
Lương tháng 13
Thưởng  doanh thu hàng năm
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Đào tạo trong và ngoài nước 
Xe đưa đón từ Hà nội

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Rotac Vina
Công ty TNHH Rotac Vina
Người liên hệ: Ms Hằng
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN PHÒNG SALES BIẾT TIẾNG TRUNG VÀ ANH trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Rotac Vina. Công ty TNHH Rotac Vina đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN PHÒNG SALES BIẾT TIẾNG TRUNG VÀ ANH cách đây lúc 20/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Rotac Vina

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN PHÒNG SALES BIẾT TIẾNG TRUNG VÀ ANH

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ