Nhân Viên Phòng Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 13 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
+ Chăm sóc, tư vấn khách hàng qua telesale. Quản lý & phát triển nhóm khách hàng.
+ Tư vấn giải pháp và hỗ trợ khách hàng phát triển.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn telesale.
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
+ Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
+ Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
+ Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
+ Tư vấn giải pháp và hỗ trợ khách hàng phát triển.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn telesale.
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
+ Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
+ Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
+ Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
Yêu cầu ứng viên
+ Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn telesale.
+ Nữ, từ 25 – 35 tuổi.
+ Giao tiếp tốt, quản lý công việc, làm việc nhóm, chịu khó.
+ Nữ, từ 25 – 35 tuổi.
+ Giao tiếp tốt, quản lý công việc, làm việc nhóm, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng hoa hồng theo doanh số.
+ Được tham gia BHYT, BHXH.
+ Được xét tăng lương hàng năm.
+ Được tham gia BHYT, BHXH.
+ Được xét tăng lương hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
+ Đơn ứng tuyển.
+ Bản sao căn cước công dân, các bằng cấp liên quan công chứng.
+ Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).
+ Bản sơ yếu lý lịch ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe không quá 03 tháng.
+ Bản sao căn cước công dân, các bằng cấp liên quan công chứng.
+ Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).
+ Bản sơ yếu lý lịch ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe không quá 03 tháng.
Giới thiệu về công ty
NHÀ MÁY NHÔM PMA CHI NHÁNH MIỀN NAM
Số 97/7 đường TA 17A, P.Thới An, Quận 12, TP.HCM
Số 97/7 đường TA 17A, P.Thới An, Quận 12, TP.HCM
Chuyên nghiệp Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phòng Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NHÀ MÁY NHÔM PMA CHI NHÁNH MIỀN NAM. NHÀ MÁY NHÔM PMA CHI NHÁNH MIỀN NAM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phòng Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NHÀ MÁY NHÔM PMA CHI NHÁNH MIỀN NAM
Địa chỉ: Số 97/7 đường TA 17A, P.Thới An, Quận 12, TP.HCM
Quy mô: 3000