Nhân viên phòng Hành chính - Tổng Hợp

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hoạch định/Dự án, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Tổ chức cán bộ - hành chính quản trị
- Tuyển dụng, lập phương án đào tạo cán bộ cho Công ty theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty;
- Đề xuất những phương án thành lập, sát nhập, chia tách các phòng ban trực thuộc Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ theo dõi, nhận xét đánh giá kết quả làm việc của cán bộ nhân viên hàng tháng, quý, năm báo cáo Lãnh đạo Công ty;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên theo yêu cầu của công việc đặt ra theo từng vị trí và bộ phận công tác;
- Soạn thảo hợp đồng lao động, tổ chức xét nâng lương, nâng ngạch cho cán bộ nhân viên Công ty theo quy định;
- Quản lý văn bản, hồ sơ liên quan đến nhân sự, BHXH, BHYT;
- Kết hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty bổ sung, sửa đổi thoả ước Lao động tập thể, nội quy kỷ luật trách nhiệm vật chất, quy chế dân chủ của Công ty;
- Quản lý công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật của cán bộ nhân viên;
- Tổ chức tham quan học tập trong và ngoài nước. Tổ chức nghỉ mát cho cán bộ nhân viên;
- Giải quyết các chế độ chính sách đối với người lao động;
- Bố trí sắp xếp nơi làm việc, trang bị dụng cụ văn phòng phẩm, phương tiện đi lại của Công ty;
- Thực hiện kế hoạch trang bị bảo hộ lao động, vệ sinh công nghiệp môi trường làm việc đối với cán bộ nhân viên;
- Phối hợp với Phòng Quản lý kỹ thuật trong việc thực hiện công tác an toàn lao động;
- Phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện công tác bảo vệ an ninh, trật tự;
- Phối hợp với phòng Tài chính - Kế toán, Phòng Quản lý kỹ thuật thực hiện kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ theo định kỳ hoặc đột xuất;
- Thực hiện công tác pháp chế của Công ty;
- Làm thủ tục đăng ký kinh doanh và giấy phép hành nghề của Công ty;
- Thực hiện công tác cải thiện đời sống, nâng cao phúc lợi tập thể bao gồm: ăn, ở, đi lại, vui chơi, giải trí, bảo vệ sức khoẻ, … của cán bộ nhân viên Công ty;
- Theo dõi, hướng dẫn các phòng chức năng, đơn vị thực hiện nội quy lao động,
2. Công tác chế độ BHXH, BHYT lao động tiền lương.
- Xây dựng các phương án quản lý và phân phối quỹ tiền lương, chế độ khen thưởng, các hình thức khuyến khích vật chất nhằm tăng năng suất lao động;
- Xây dựng định mức lao động, đơn giá tiền lương;
- Liên hệ với cơ quan BHXH tại địa bàn Công ty đặt trụ sở làm các thủ tục, văn bản chế độ BHXH, BHYT;
- Giải quyết các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác với cán bộ nhân viên Công ty theo quy định;
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, công văn liên quan đến BHXH, BHYT;
- Cùng với các phòng nghiệp vụ tham mưu với Tổng Giám đốc về vấn đề quản lý tiền lương và chế độ BHXH, BHYT;
- Giải quyết các thủ tục, chế độ cho cán bộ nhân viên nhanh gọn hợp lý,
3. Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ các lĩnh vực do phòng, bộ phận phụ trách theo chế độ quy định
- Kiểm tra, giám sát thực hiện quy định quản lý, các lĩnh vực công tác do phòng quản lý,
4. Thực hiện công tác văn thư - lưu trữ
- Thực hiện công tác in ấn, phát hành công văn đi và tiếp nhận công văn đến có ghi sổ giao nhận chi tiết;
- Thực hiện lưu trữ tài liệu, hồ sơ dự án, văn bản pháp quy. Có sổ theo dõi cụ thể và chi tiết;
- Lập danh sách, danh bạ điện thoại của CBCNV và danh sách các Công ty đối tác phục vụ công tác thông tin liên lạc;
- Lưu trữ con dấu của Công ty nhằm phục vụ công tác trình duyệt, phát hành văn bản;
- Đặt mua những tài liệu, ấn phẩm liên quan tới các phòng ban trong Công ty khi có yêu cầu;
- Công tác chuẩn bị điều kiện phục vụ cho các cuộc họp, hội nghị của Công ty;
- Tổ chức đón tiếp khách đến làm việc tai Công ty;
- Trợ giúp các bộ phận khác khi có yêu cầu,
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam/Nữ;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng;
- Tiếng Anh: TOEIC 300 hoặc tương đương
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm công tác hành chính nhân sự..

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, …;
- Phúc lợi khác: Bồi dưỡng ăn giữa ca, nghỉ phép, …;
- Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đánh giá theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

- Thư ứng tuyển; 02 ảnh 3x4;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ khác (nếu có);
- CMND, Sổ hộ khẩu, Xác nhận tạm trú/KT3.
- Ưu tiên ứng viên ứng tuyển tại Timviec24h

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần thủy điện Trạm Tấu
Công ty cổ phần thủy điện Trạm Tấu
VPGD Số 116 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Bùi Cao Nhuận
Công ty chuyên về lĩnh vực đầu tư thủy điện, đầu tư xây dựng dân dụng, công nghiêp Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên phòng Hành chính - Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần thủy điện Trạm Tấu. Công ty cổ phần thủy điện Trạm Tấu đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên phòng Hành chính - Tổng Hợp cách đây lúc 06/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần thủy điện Trạm Tấu

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VPGD Số 116 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên phòng Hành chính - Tổng Hợp

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ