Nhân viên Phòng Dịch vụ Khách hàng Làm việc tại Hồ Chí Minh

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:10

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Thuận


Mô tả công việc

A. NỘI DUNG CÔNG VIỆC CONTENTS OF WORK:
1. Quầy giao dịch, thu ngân, làm lệnh giao hàng,kiểm tra và chốt sổ.
2. Giới thiệu về công ty, hàng hóa công ty, chính sách kinh doanh của công ty.
3. Giao tiếp với khách hàng với thái độ lịch sự, tôn trọng; luôn lắng nghe yêu cầu và
khiếu nại; ghi chép và trả lời các thông tin liên quan đến khách hàng (nếu có)

Yêu cầu ứng viên

1. Giờ làm việc: 9:30 ~ 18:30 từ thứ 2 đến thứ 6. Tùy theo hoạt động kinh doanh
của công ty, thời gian làm việc có thể thay đổi 10:30~19:30. Thứ 7 & CN: ngày
nghỉ. Công tác trong nước: trung bình 01 lần/tháng. Thỉnh thoảng đi công tác
nước ngoài. Công ty chi trả tất cả chi phí công tác.
2. Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Vi tính văn phòng
3. Có kỹ năng và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 02 năm. Ưu có kinh
nghiệm làm việc tại các trung tâm thương mại, dịch vụ y tế, phòng khám sức
khỏe nước ngoài.
4. Trình độ tiếng Anh: trung cấp trở lên (tương đương TOEIC 580 điểm). Ưu tiên:
tiếng Anh lưu loát.
5. Ứng cử viên: Nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng. Chiều cao từ 150cm trở
lên.
6. Tuổi từ: 23 đến 30 tuổi.
7. Nơi làm việc: Quận 1, Tp. HCM

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp trong công ty Nhật, theo tiêu chuẩn quốc
tế.
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
3. Lương tháng 13.
4. Tăng lương: Tùy theo kết quả đánh giá năng lực làm việc 2 lần/năm.
5. Phép năm 13 ngày/năm.
6. Công ty tặng 01 sp hỗ trợ sức khỏe
7. Lương: 9 triệu đến 11 triệu VND/tháng.

Cách thức ứng tuyển

- Nộp CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Bản sao công chứng các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Naturally plus Viet Nam
Công ty Naturally plus Viet Nam
Tòa nhà HMC Tower , số 193 đường Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
Người liên hệ: Mr Sử
Nổi tiếng với sự phát triển nhanh chóng và tích hợp, Naturally Plus giờ đây có vị trí vững vàng như một cái tên huyền thoại trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và an sinh của Nhật Bản. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Phòng Dịch vụ Khách hàng Làm việc tại Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Naturally plus Viet Nam. Công ty Naturally plus Viet Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Phòng Dịch vụ Khách hàng Làm việc tại Hồ Chí Minh cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Naturally plus Viet Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà HMC Tower , số 193 đường Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Phòng Dịch vụ Khách hàng Làm việc tại Hồ Chí Minh

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ