Nhân Viên Phòng Đại Lý Hãng Tàu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 328 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hàng hải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực

- Mô tả công việc:
+ Nhận Booking từ khách hàng.
+ Liên hệ với hãng tàu.
+ Tạo Check List & gửi booking cho khách hàng.
+ Cập nhật thông tin vào sổ theo dõi Ebooks.
+ Theo dõi và yêu cầu khách hàng đóng hàng và hạ bãi đúng ngày giờ qui định trên lệnh cấp container.
+ Yêu cầu khách hàng gửi chi tiết làm HBL/VGM trước thời hạn.
+ Xác nhận MBL & gửi thông tin yêu cầu xuất Hóa Đơn cho hãng tàu.
+ Khai hệ thống C-Mix (Phidic) & Smart Link (SGL JP) cho các lô hàng đi Nhật.
+ Cập nhật OMR đầy đủ, chính xác và hàng ngày theo yêu cầu cho các lô hàng YGP.
+ Nhận hóa đơn copy, kiểm tra tất cả chi phí dựa vào giá đã cập nhật trên server và gửi kế toán chuyển khoản trước khi tàu đến.
+ Yêu cầu hãng tàu cập nhật SURR, SWB, free time tại cảng dỡ hàng sau khi nhận tiền.
+ Làm báo cáo thu gửi kế toán thu tiền.
+ Gửi pre-alert cho đại lý nước ngoài, cập nhật Free time & điện giao hàng.
+ Các công việc khác nếu có phát sinh.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu:
+ Ưu tiên tuyển nữ.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
+ Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học có chuyên ngành liên quan đến Xuất Nhập Khẩu.
+ Có tính cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, chính xác.
+ Có tính độc lập trong công việc và tinh thần tập thể.

- Phúc lợi:
+ Lương tháng 13; thưởng: 30/4, 2/9, cuối năm. Tổng thu nhập 1 năm gần 15 tháng lương.
+ Quà tặng sinh nhật; ngày lễ 8/3, 20/10 đối với nhân viên nữ.
+ Đóng bảo hiểm đầy đủ theo lương thực tế (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN); Bảo hiểm workmen 24/7.
+ Phụ cấp: cơm, đời sống, chuyên cần.
+ Xét duyệt tăng lương định kỳ 1 năm ít nhất 1 lần.
+ Khám sức khỏe định kỳ.
+ Du lịch hàng năm.

- Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà Copac Square, số 12 Tôn Đản,phường 13 quận 4, Tp. HCM.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13; thưởng: 30/4, 2/9, cuối năm. Tổng thu nhập 1 năm gần 15 tháng lương
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo lương thực tế (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN); Bảo hiểm workmen 24/7
- Phụ cấp: cơm, đời sống, chuyên cần

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

DRAGON LOGISTICS CO.,LTD - HCMC BRANCH
DRAGON LOGISTICS CO.,LTD - HCMC BRANCH
180 – 192 Nguyen Cong Tru Street, District 1, Ho Chi Minh city, Viet Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Tiếp Vận Thăng Long (Dragon Logistics Co., Ltd) là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), Suyuzo & Co., Ltd (Nhật Bản), HB (Việt Nam) và Hanel (Việt Nam). Công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận xuất nhập khẩu, đại ...Chi tiết
Công ty TNHH Tiếp Vận Thăng Long (Dragon Logistics Co., Ltd) là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), Suyuzo & Co., Ltd (Nhật Bản), HB (Việt Nam) và Hanel (Việt Nam). Công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận xuất nhập khẩu, đại lý và vận tải hàng hóa Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phòng Đại Lý Hãng Tàu trong ngành được tuyển dụng tại bởi DRAGON LOGISTICS CO.,LTD - HCMC BRANCH. DRAGON LOGISTICS CO.,LTD - HCMC BRANCH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phòng Đại Lý Hãng Tàu cách đây lúc 15/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

DRAGON LOGISTICS CO.,LTD - HCMC BRANCH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 180 – 192 Nguyen Cong Tru Street, District 1, Ho Chi Minh city, Viet Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Phòng Đại Lý Hãng Tàu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ