Nhân Viên Phát Triển và Xúc Tiến Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng/đối tác tiềm năng, phát triển mở rộng thị trường; giữ gìn, quảng bá và đẩy mạnh thương hiệu công ty trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ cao nhất cho khách hàng
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc, hỗ trợ, báo giá, chốt đơn, ký hợp đồng với khách hàng mới
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng cũ
- Kết hợp hiệu quả với các phòng ban hậu cần để giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu phát sinh)
- Cập nhật thường xuyên thông tin giá, dịch vụ, xu hướng, thị trường cho TPKD
- Đề xuất phát triển đối tượng sản phẩm, thị trường mới tiềm năng
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng theo ngày/tuần/tháng/năm
- Không ngừng học hỏi, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng
- Nỗ lực hoàn thành mục tiêu của cá nhân và cả Phòng sales
- Đi công tác theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của TPKD/Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ tuổi dưới 35
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các ngành khối kinh tế, ngoại thương, thương mại, marketing hoặc tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng và Tỷ lệ % Hoa hồng cao, dựa trên thành tích đạt được.
- Công ty tạo mọi điều kiện và công cụ hỗ trợ nhằm phát triển sự nghiệp và khả năng tối đa của mỗi nhân viên
- Thử việc hưởng 100% lương cứng cao
- Chế độ thưởng vào tất cả các dịp lễ tết 13+++…, thưởng hoàn thành xuất sắc công việc được giao, Thưởng lợi nhuận hoạt động kinh doanh và chế độ các ngày lễ lớn, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch… BHXH, BHYT theo quy định luật lao động.
- Làm việc với BLĐ tổng công ty có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến rộng mở.
- Luôn được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
- Trao đổi, thương lượng cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 51, Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 51, Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên