Nhân Viên Phát Triển Thị Trường
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 20 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác:
+ Tìm kiếm, liên hệ và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác tương thích với mô hình hoạt động kinh doanh của công ty như các điểm tham quan du lịch, khu thi đấu thể thao, sân vận động, các sự kiện văn hóa, các cửa hàng F&B ...
+ Tìm kiếm, phân loại và liên hệ các đối tác có nhu cầu về các dịch vụ của công ty như mua bán trực tuyến vé tham quan du lịch, thể thao giải trí, F&B ...
+ Đảm bảo duy trì số lượng đối tác tối thiểu mà công ty yêu cầu; đồng thời phát triển mạng lưới đối tác mới theo từng mùa/ từng kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Vận hành và quản lý hợp đồng:
+ Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả các chương trình hợp tác bán vé với đối tác hiện tại và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho đối tác/ hợp đồng mới.
+ Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho đối tác được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của đối tác.
+ Tối ưu hóa cách thức làm việc giữa các bộ phận liên quan để phục vụ cho lợi ích của đối tác và sự phát triển của công ty
- Quan hệ đối tác:
+ Duy trì mối quan hệ với đối tác, theo dõi tình hình hoạt động, các vấn đề của đối tác để thực sự thấu hiểu và có sự chuẩn bị về giải pháp cho đối tác, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho đối tác để giữ chân họ
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ, có kinh nghiệm sales/ purchasing là một lợi thế.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với đối tác và các nhà cung cấp hoặc các bên thứ ba.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, năng động, xông xáo và có trách nhiệm.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như teamwork.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực và mức độ cam kết, lương cứng từ 8.000.000đ – 10.000.000đ (trở lên) + KPI + Hỗ trợ ăn trưa.
- Thưởng dựa trên doanh số thu về hàng tháng.
- Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, xét tăng lương hàng năm….
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, …
- Môi trường trẻ trung, thoải mái.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…).
- Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 17, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Công ty TNHH Sàn Giao Dịch Digiticket
Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Quy mô: 25-99 nhân viên