Nhân Viên Phát Triển Thị Trường
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và trực tiếp triển khai công tác phát triển thị trường theo kênh truyền thống offline như: Spa, hiệu thuốc, phòng khám… theo định hướng thương hiệu và doanh số Công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm Công ty đang kinh doanh.
- Phân tích và nghiên cứu động thái thị trường, khách hàng mục tiêu (Nhà Phân Phối, các cửa hàng, Đại lý, Người Tiêu dùng), xây dựng chính sách kênh phân phối, kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số đề ra.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và dung lượng thị trường offline theo kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Lên kế hoạch và đề xuất chính sách chăm sóc đại lý Offline và khách hàng kênh truyền thống.
- Thiết lập Hồ sơ Đào tạo Bán hàng (training SP của mình cho các đối tác, đại lý, khách hàng)
- Thiết lập, soạn thảo các điều khoản hợp đồng với từng đối tác (Có thể điều chỉnh trong hợp đồng với các đối tác lớn) và xin ý kiến quyết định của Giám đốc Công ty.
- Kết hợp với Phòng Kế toán về những hợp đồng đã ký với đối tác đến khi hoàn thành việc thanh lý, thanh toán các HĐ đó.
- Phối hợp với BP Marketing để thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng do Công ty đã đưa ra.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên
- Tin học: Vi tính văn phòng.
- Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
- Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
- Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp
- Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Ham học hỏi
- Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
BHXH đầy đủ, lương cứng + % hoa hồng, lương tháng 13
Du lịch hàng năm, chế độ phúc lợi đầy đủ
Thưởng quý, năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tổ 6 - Khu 7 - P.Bãi Cháy - TP Hạ Long - T.Quảng Ninh
Công ty TNHH Hạ Long Pacific, là đơn vị kinh doanh lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Chúng tôi sở hữu đội du thuyền đẳng cấp quốc tế trên Vịnh Hạ Long với nhiều thương hiệu tour nổi tiếng như President Cruise, Oasis Bay Party Cruise, Oasis Bay Classic Cruise… ...Chi tiết
Công ty TNHH Hạ Long Pacific, là đơn vị kinh doanh lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Chúng tôi sở hữu đội du thuyền đẳng cấp quốc tế trên Vịnh Hạ Long với nhiều thương hiệu tour nổi tiếng như President Cruise, Oasis Bay Party Cruise, Oasis Bay Classic Cruise…
Bên cạnh đó, chúng tôi còn thêm lĩnh vực kinh doanh về chăm sóc sức khỏe của cộng đồng như các Sản phẩm thực phẩm chức năng: Power Sâm (giành cho nam) và Beauty Sâm (giành cho nữ). Các sản phẩm đều sản xuất tại Việt Nam và được cơ quan chức năng chứng nhận và cấp phép. Với mong muốn mở rộng thị trường và ngày càng phát triển bền vững, chúng tôi cần những nhân sự có tâm huyết với nghề nghiệp có kinh nghiệm để
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện để giúp ích cho cộng đồng, cống hiến cho Xã hội.
Ban lãnh đạo công ty rất quan tâm đến sự phát triển của mỗi cá nhân CBNV công ty, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân có một cuộc sống ấm no và theo đuổi hạnh phúc cá nhân trong công việc.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Hạ Long Pacific
Địa chỉ: Tổ 6 - Khu 7 - P.Bãi Cháy - TP Hạ Long - T.Quảng Ninh
Quy mô: 10-24 nhân viên