Nhân Viên Phát Triển Đại Lý - Logistic (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 173 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Hàng hải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Phụ trách nhận yêu cầu báo giá của nhân viên kinh doanh (DDU/DDP/EXW/ Cước Sea-Air hàng nhập) và yêu cầu báo giá của đại lý. Kiểm tra và báo giá cho sales và đại lý.
2. Thương lượng mức incentive và local charges (hàng LCL/FCL/consol box) với đại lý
3. Phụ trách các lô hàng chỉ định của đại lý và khai thác khách hàng mới từ nguồn hàng chỉ định
4. Follow và chăm sóc khách hàng của đại lý.
5. Nhận và gửi các saleleads cho đại lý. Xử lý thông tin và trả lời các câu hỏi của đại lý.

Yêu cầu ứng viên

1/ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế vận tải biển, ngoại thương.
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa giao tiếp lưu loát

2/ CHUYÊN MÔN, KIẾN THỨC:
- Incoterms
- Quyền hạn, nghĩa vụ và trách nhiệm của người nhận đối với chủ hàng khi đóng vai trò là bên chính (as principle) hoặc đại lý (as agent)
- Chứng từ vận tải (B/L, FCR, Cargo Manifest, Switch B/L…)
- Vận tải liên họp và gom hàng
- Am hiểu thủ tục hải quan Việt Nam và của các nước
- Các phương thức thanh toán quốc tế
- Các điều kiện bảo hiểm hàng hóa quốc tế
- Kiến thức địa lý về cảng biển, vận tải đa phương thức
- Kiến thức về các loại hàng hóa (hàng nguy hiểm, hàng tươi sống đông lạnh, hàng quá khổ, hàng project, hàng dệt may, hàng rời…)
- Thông thạo các qui định thỏa thuận giữa các forwarder, NV OCC trong hợp tác quốc tế.

3/ KỸ NĂNG:
- sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng viết chuẩn (formal) và nói tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng trình bày và email rõ ràng, dể hiểu , chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng đại lý
- Kỹ năng thương lượng đàm phán hợp tác Quốc tế.

4/ KINH NGHIỆM:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics ít nhất 1 năm.

5/ YÊU CẦU VỀ HÀNH VI GIAO TIẾP:
- Duy trì các mối quan hệ công việc hữu hiệu.
- Thể hiện thái độ lịch thiệp, tôn trọng và nhạy cảm trong giao tiếp với đồng nghiệp, các khách hàng và nhân viên của các đại lý.

6/. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: 44h/ tuần (Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7 + Chủ Nhật )
- Có cơ hội được đào tạo kỹ năng gọi điện thoại giao tiếp khách hàng, kĩ năng đàm phán thương lượng…
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kĩ năng ngoại ngữ (Tiếng Hoa, Tiếng Anh)
- Được làm việc trong môi trường năng động, với nhiều chính sách phúc lợi và cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng

7. PHÚC LỢI:
• Bảo hiểm theo quy định
• Du Lịch trong & ngoài nước
• Thưởng lễ, Tết, Lương T13, hiệu quả kinh doanh
• Chăm sóc sức khỏe
• Đào tạo
• Tăng lương
• Phụ cấp khác :Theo quy định công ty

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN..)
- Đầy đủ chế độ và chính sách tốt để nhân viên phát triển

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERLINK
CÔNG TY CỔ PHẦN INTERLINK
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Mai
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương ...Chi tiết
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng. Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên. Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phát Triển Đại Lý - Logistic (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN INTERLINK. CÔNG TY CỔ PHẦN INTERLINK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phát Triển Đại Lý - Logistic (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa) cách đây lúc 07/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERLINK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Phát Triển Đại Lý - Logistic (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ