Nhân Viên Phát Triển & Chăm Sóc Khách Hàng – Ngành Hàng Dược Phẩm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc & khiếu nại, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại; hướng dẫn khách hàng đặt hàng qua nhà phân phối, tiếp nhận thông tin đơn hàng khách hàng yêu cầu và chuyển qua nhà phân phối;
• Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cũng như thông tin các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
• Theo dõi và cập nhật tình hình phục vụ của nhà phân phối với khách hàng theo từng đơn hàng
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu hàng tuần/tháng.
• Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cũng như thông tin các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
• Theo dõi và cập nhật tình hình phục vụ của nhà phân phối với khách hàng theo từng đơn hàng
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu hàng tuần/tháng.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên.
• Nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao;
• Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý tình huống
• Có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center.
• Có kiến thức về dược là một ưu thế
• Nói giọng Miền Nam; Hà Nội
Quyền lợi:
• Mức lương cạnh tranh bao gồm lương cứng + thưởng KPI hàng Quý
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
• Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
• Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
• Nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao;
• Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý tình huống
• Có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center.
• Có kiến thức về dược là một ưu thế
• Nói giọng Miền Nam; Hà Nội
Quyền lợi:
• Mức lương cạnh tranh bao gồm lương cứng + thưởng KPI hàng Quý
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
• Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
• Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
- • Thưởng hàng tháng, Quí, Năm
- • Được bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24 cho cá nhân và người phụ thuộc
- • Phép năm từ 15-18 ngày
- • Được bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24 cho cá nhân và người phụ thuộc
- • Phép năm từ 15-18 ngày
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIETNAMWORKS'S CLIENT
Quận 5, TP HCM
Người liên hệ: HR Dept
Quận 5, TP HCM
Người liên hệ: HR Dept
Vietnamworks's Client Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phát Triển & Chăm Sóc Khách Hàng – Ngành Hàng Dược Phẩm trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIETNAMWORKS'S CLIENT. VIETNAMWORKS'S CLIENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phát Triển & Chăm Sóc Khách Hàng – Ngành Hàng Dược Phẩm cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VIETNAMWORKS'S CLIENT
Địa chỉ: Quận 5, TP HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên