Nhân Viên Pháp Lý Doanh Nghiệp
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc về doanh nghiệp, nộp hồ sơ : đăng ký kinh doanh, tư vấn thuế, thay đổi gpkd, tư vấn BHXH.
- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp.
- Kiểm soát công việc các phòng ban.
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ và các công việc hành chính khác.
- Nếu chưa có kinh nghiệm làm việc thì ứng tuyển vị trí Thực tập .
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp.
- Kiểm soát công việc các phòng ban.
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ và các công việc hành chính khác.
- Nếu chưa có kinh nghiệm làm việc thì ứng tuyển vị trí Thực tập .
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trường Đại học, Cao đẳng khối ngành Luật
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, luôn chủ động và làm việc độc lập
- Cẩn trọng và ngăn nắp
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, luôn chủ động và làm việc độc lập
- Cẩn trọng và ngăn nắp
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; chế độ nghỉ mát, phép năm.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; chế độ nghỉ mát, phép năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Hợp Luật
85 Trần Minh Quyền,Phường 10, quận 10
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
85 Trần Minh Quyền,Phường 10, quận 10
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Dịch vụ kế toán - Dịch vụ thành lập công ty - Tư vấn Thuế Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Pháp Lý Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Hợp Luật. Công ty TNHH Hợp Luật đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Pháp Lý Doanh Nghiệp cách đây lúc 03/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Hợp Luật
Địa chỉ: 85 Trần Minh Quyền,Phường 10, quận 10
Quy mô: 25-50 nhân viên