Nhân Viên Pháp Chế

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 279 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Thái Bình


Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
-  Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty 
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH luật trở lên chuyên ngành Luật
- Ưu tiên có chứng chỉ công chứng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các phụ cấp và chế độ hưởng đầy đủ theo Quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
* Hồ sơ xin việc nộp tại:
- Phòng Tổ chức – Hành chính Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long vào các ngày làm việc trong tuần.
- Địa chỉ: Km3+500 đường Hùng Vương, phường Phú Khánh, thành phố Thái Bình.
- Số điện thoại liên hệ: Mr Vân: 0973.009.666; Mr Phạm Tuấn: 0988.239.696 Mr Vũ Tuấn: 0977.705.266; Mr Hoàn: 0914.269.007

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long
Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long
Km 3+500, đường Hùng Vương, phường Phú Khánh, Tp. Thái Bình
Người liên hệ: Mr Hoàn
Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long tiền thân là Xí nghiệp Quang Trung, được thành lập từ ngày 31/12/1992 với ngành nghề kinh doanh là sản xuất bao đay, cói thảm. Năm 1997, đổi tên thành Xí nghiệp May dệt Thăng Long và mở rộng sản xuất ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long tiền thân là Xí nghiệp Quang Trung, được thành lập từ ngày 31/12/1992 với ngành nghề kinh doanh là sản xuất bao đay, cói thảm. Năm 1997, đổi tên thành Xí nghiệp May dệt Thăng Long và mở rộng sản xuất thêm ngành may mặc với tổng số công nhân khoảng hơn 200 lao động. Năm 1999, tiếp tục đổi tên từ Xí nghiệp May dệt Thăng Long thành Xí nghiệp Dệt may Thăng Long; Năm 2002, đổi tên từ Xí nghiệp Dệt may Thăng Long thành Công ty dệt may Thăng Long. Do qui mô sản xuất mở rộng, công ty thành lập thêm nhà máy thứ 2 lấy tên là: Xí nghiệp may xuất khẩu Hoàng Anh tại khu 4, Thị trấn Quỳnh Côi, Huyện Quỳnh Phụ và đến năm 2006 xây dựng thêm nhà máy thứ 3: Xí nghiệp may xuất khẩu Việt Long, tại thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình. Trước tình hình biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, để phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh, Ban Giám đốc công ty quyết định đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long, lập phương án kinh doanh là chủ động khai thác thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu đảm bảo việc làm ổn định cho công nhân và đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh đa ngành nghề ngày càng phát triển. Tổng số vốn đầu tư từ 5 tỷ đồng ngày đầu thành lập nay đã lên tới hơn 600 tỷ đồng, đội ngũ lao động là hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, thu nhập bình quân từ 5,5 - 7 triệu đồng/tháng/người, có những người thu nhập trên 20 triệu đồng/ tháng. Từ khi thành lập công ty đến nay đồng chí Tổng giám đốc luôn quan tâm tới vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lũ và cứu nạn cứu hộ trong toàn công ty, luôn luôn nhắc nhở các đơn vị trong toàn công ty phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn. Nên cứ mỗi năm một lần công ty lại tổ chức lớp tập huấn về phòng cháy và chữa cháy cho Cán bộ, nhân viên của các đơn vị trong công ty. Công ty luôn đề cao công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lụt, cứu nạn cứu hộ, vệ sinh môi trường xung quanh khu vực có hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty và khu vực lân cận. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Pháp Chế trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long. Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Pháp Chế cách đây lúc 15/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Km 3+500, đường Hùng Vương, phường Phú Khánh, Tp. Thái Bình

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Pháp Chế

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ