Nhân Viên Pháp Chế

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đồng Nai, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mức lương: 10 - 15tr
Số lượng tuyển: 02 người

Mô tả:
- Nghiên cứu hồ sơ pháp lý, văn bản, hợp đồng của công ty.
- Soạn thảo các hồ sơ, giấy tờ, phúc đáp công văn theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Tư vấn, soạn thảo các hợp đồng trình lên Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ các bộ phận phòng/ban giải quyết khiếu nại của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tham gia giải quyết khiếu kiện của khách hàng đối với Công ty và ngược lại
- Tham mưu, đưa ra ý kiến các vấn đề pháp lý cho Ban Giám Đốc.
- Lưu giữ các hồ sơ pháp lý và các công việc liên quan của công ty.
- Cập nhật văn bản Pháp luật liên quan.
- Báo cáo trực tiếp lên Ban Tổng Giám Đốc
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.

* Nơi làm việc: TP. HCM, Đồng Nai

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ tốt nghiệp đai học chuyên ngành Luật/Pháp lý, Nhân sự
- Kinh nghiệm trên 04 năm trong lĩnh vực nêu trên.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu về luật để công việc có hiệu quả
- Thận trọng, nhạy bén, ham học hỏi , có ý thức - trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thông tin, tài liệu...
- Khả năng thích ứng nhanh, chu đáo trong công việc
- Siêng năng, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến
- Chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty, chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến

Hồ sơ:
* Gửi CV và bản tự khai qua trực tuyến trước, tất cả hồ sơ dưới đây ứng viên cầm theo khi nhà tuyển dụng gọi phỏng vấn trực tiếp.
1. Bản tự khai ứng viên (theo mẫu công ty) lấy trên Website sado-group.com (mục tuyển dụng).
2. Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).
3. Sơ yếu lý lịch.(bản chính).
4. Giấy khai sinh (bản sao).
5. Giấy chứng nhận sức khỏe (bản chính).
6. Bằng cấp, chứng chỉ tốt nghiệp (bản sao).
7. CMND (3bản sao).
8. Hộ khẩu (bản sao).
9. 3 ảnh màu cỡ 3x4 chụp trong vòng 6 tháng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10 - 15tr
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY SADO
CÔNG TY SADO
Số 205 Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2, Tp. HCM
Người liên hệ: HR Department
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Pháp Chế trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY SADO. CÔNG TY SADO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Pháp Chế cách đây lúc 05/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY SADO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2, Tp. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Pháp Chế

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ