Nhân Viên Pháp Chế Doanh Nghiệp
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 239 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Giải đáp toàn bộ thắc mắc, tham mưu giải đáp các vấn đề liên quan đến hoạt động của các Phòng/ban và Ban lãnh đạo của khách hàng doanh nghiệp;
- Soạn thảo Quyết định, Biên bản họp, Công văn, Thông báo, Hợp đồng, Quy trình, Quy chế, Nội quy, Chính sách công ty,...
- Tư vấn, Thẩm định đánh giá điều kiện cơ sở, soạn toàn bộ hồ sơ cần thiết và hướng dẫn chi tiết cách thức thực hiện các thủ tục hành chính trong quá trình kinh doanh như: Đăng ký kinh doanh, Đăng ký đầu tư, Đăng ký lưu hành sản phẩm, Giấy phép con, Thuế - BHXH, Xuất nhập khẩu, Sở hữu trí tuệ,…
- Review hợp đồng, soạn thảo hợp đồng, cố vấn phương án, tìm các key then chốt để đàm phán hợp đồng, hướng dẫn và hỗ trợ quản trị hợp đồng, dự phòng rủi ro và đưa ra các phương án giải quyết tranh chấp;
- Tư vấn, hỗ trợ giải pháp quản trị quan hệ cổ đông; Hỗ trợ, tư vấn quy trình nội bộ để kiểm soát các hoạt động tuân thủ chính sách nội bộ và pháp luật;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật trở lên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet.
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh/tiếng Hàn là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Thư ứng tuyển;
- CV cá nhân theo mẫu tại:https://leto.vn/mau-cv-leto.htm
- Bằng cấp, chứng chỉ đã có
Quyền lợi được hưởng
- Được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp
- Mức thu nhập 300USD – 800USD thông qua áp dụng hình thức lương 3P – Làm theo năng lực, Hưởng theo giá trị.
- Ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH khi làm việc chính thức.
- Tham dự các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ bởi Công ty và các chuyên gia.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, sáng tạo
- Được nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép và hưởng chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được xem xét tăng lương 06 tháng/ lần, có thể sớm hơn tùy theo thành tích đạt được.
- Lưu ý: Những ứng viên được mời phỏng vấn, nếu chưa đạt về năng lực chuyên môn nhưng có tâm huyết, đam mê và phẩm chất phù hợp, sẽ vẫn có cơ hội được tiếp nhận đào tạo, huấn luyện thực tế tại LETO theo Chương trình Future LETOers Trainee để bước vào lộ trình trở thành LETOer.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

H15 CoGo Tầng 4 Tòa Viet Tower, Số 01 Phố Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Giải pháp Chiến lược LETO
Địa chỉ: H15 CoGo Tầng 4 Tòa Viet Tower, Số 01 Phố Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên