Nhân Viên Phân Tích Số Liệu Và Nghiên Cứu Sản Phẩm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 244 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Dệt may/Da giày, Thời trang
Mô tả công việc
1. Tóm tắt công việc:
Nhân viên R&D là người Xây dựng bảng nghiên cứu trực tiếp online, offline; Nghiên cứu tiêu chuẩn chất lượng mẫu mã theo nhu cầu khách hàng, sản phẩm theo mùa, xu hướng thời trang trong nước và thế giới, đối thủ cạnh tranh, khảo sát các điểm kinh doanh mới (thị trường, khách hàng, sản phẩm, giá, đối thủ,…), Xây dựng dữ liệu nghiên cứu, phân tích, đánh giá thông qua dữ liệu bán lẻ cho công ty.
2. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
• Nhiệm vụ chuyên môn:
- Xây dựng kế hoạch điều nghiên:
- Căn cứ vào KPI năm, cùng Tp xây dựng KH điều nguyên năm, quý, tháng
- Đảm bảo thực hiện theo kế hoạch
- Xây dựng bảng hỏi nghiên cứu thực địa tại các địa điểm theo kế hoạch nghiên cứu về xu hướng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh,…
- Xây dựng bảng khảo sát và tiến hành nghiên cứu Online về xu hướng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, chính sách, dịch vụ…
- Tổng hợp báo cáo kết quả nghiên cứu
- Kết hợp với thiết kế nghiên cứu xây dựng, đánh giá hiệu quả dòng sản phẩm hot, dòng sản phẩm dẫn có lợi thế cạnh tranh trên thị trường
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường các điểm bán mới (khách hàng, giá, sản phẩm, đối thủ,..)
Xây dựng kế hoạch phân tích đánh giá:
- Phân tích đánh giá sản phẩm bán chạy/ bán chậm
- Phân tích đánh giá và yêu cầu sản phẩm tái sản xuất
- Phân tích số liệu bán/ doanh thu các kênh phân phối/ Nguồn khách hàng…
• Các công việc khác:
- Đề xuất quy trình làm việc
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng
- Thực hiện theo yêu cầu của TP.
• Báo cáo công việc:
- Viết báo cáo nghiên cứu đưa ra bảng kế hoạch sản xuất
- Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng, quý trên driver
- Xây dựng dữ liệu nghiên cứu cho công ty
- Lập mục tiêu công việc và kế hoạch công việc tháng kế tiếp: gửi cho TBP duyệt chậm nhất vào ngày 27 hàng tháng.
- Gửi Báo cáo tuần vào 12h00 thứ 7 hàng tuần;
- Gửi Kế hoạch công việc tuần tiếp theo vào 12h00 thứ 7 hàng tuần;
- Những công việc cần có báo cáo chi tiết đính kèm: yêu cầu báo cáo có cả đính kèm file chi tiết’
Báo cáo tới: Trưởng phòng Marketing
Nhân viên R&D là người Xây dựng bảng nghiên cứu trực tiếp online, offline; Nghiên cứu tiêu chuẩn chất lượng mẫu mã theo nhu cầu khách hàng, sản phẩm theo mùa, xu hướng thời trang trong nước và thế giới, đối thủ cạnh tranh, khảo sát các điểm kinh doanh mới (thị trường, khách hàng, sản phẩm, giá, đối thủ,…), Xây dựng dữ liệu nghiên cứu, phân tích, đánh giá thông qua dữ liệu bán lẻ cho công ty.
2. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
• Nhiệm vụ chuyên môn:
- Xây dựng kế hoạch điều nghiên:
- Căn cứ vào KPI năm, cùng Tp xây dựng KH điều nguyên năm, quý, tháng
- Đảm bảo thực hiện theo kế hoạch
- Xây dựng bảng hỏi nghiên cứu thực địa tại các địa điểm theo kế hoạch nghiên cứu về xu hướng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh,…
- Xây dựng bảng khảo sát và tiến hành nghiên cứu Online về xu hướng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, chính sách, dịch vụ…
- Tổng hợp báo cáo kết quả nghiên cứu
- Kết hợp với thiết kế nghiên cứu xây dựng, đánh giá hiệu quả dòng sản phẩm hot, dòng sản phẩm dẫn có lợi thế cạnh tranh trên thị trường
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường các điểm bán mới (khách hàng, giá, sản phẩm, đối thủ,..)
Xây dựng kế hoạch phân tích đánh giá:
- Phân tích đánh giá sản phẩm bán chạy/ bán chậm
- Phân tích đánh giá và yêu cầu sản phẩm tái sản xuất
- Phân tích số liệu bán/ doanh thu các kênh phân phối/ Nguồn khách hàng…
• Các công việc khác:
- Đề xuất quy trình làm việc
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng
- Thực hiện theo yêu cầu của TP.
• Báo cáo công việc:
- Viết báo cáo nghiên cứu đưa ra bảng kế hoạch sản xuất
- Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng, quý trên driver
- Xây dựng dữ liệu nghiên cứu cho công ty
- Lập mục tiêu công việc và kế hoạch công việc tháng kế tiếp: gửi cho TBP duyệt chậm nhất vào ngày 27 hàng tháng.
- Gửi Báo cáo tuần vào 12h00 thứ 7 hàng tuần;
- Gửi Kế hoạch công việc tuần tiếp theo vào 12h00 thứ 7 hàng tuần;
- Những công việc cần có báo cáo chi tiết đính kèm: yêu cầu báo cáo có cả đính kèm file chi tiết’
Báo cáo tới: Trưởng phòng Marketing
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Marketing, thống kê, kinh tế;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nghiên cứu phát triển sản phẩm;
- Am hiểu về thời trang;
- Kỹ năng giao tiếp, thu thập thông tin;
- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục Khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
Địa điểm làm việc: 105 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nghiên cứu phát triển sản phẩm;
- Am hiểu về thời trang;
- Kỹ năng giao tiếp, thu thập thông tin;
- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục Khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
Địa điểm làm việc: 105 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- 12 ngày phép năm
- team bulding
- 12 ngày phép năm
- team bulding
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIMART
105 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
105 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bimart cần tuyển vị trí sau: NV Phát triển thị trường Thiết kế thời trang Stylist Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Phân Tích Số Liệu Và Nghiên Cứu Sản Phẩm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIMART. CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIMART đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Phân Tích Số Liệu Và Nghiên Cứu Sản Phẩm cách đây lúc 13/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIMART
Địa chỉ: 105 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên