Nhân Viên Operation và Customer Service - Ngành Xuất Nhập Khẩu (Lương Thưởng Hấp Dẫn++)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Agency network.
- Kiểm tra tính hợp lệ và thông tin của bộ chứng từ và thông báo cho khách hàng hoặc đại lý nếu bộ chứng từ có vấn đề.
- Liên hệ với hãng tàu hoặc đại lý hãng tàu để nắm lịch tàu đi (ETD) và lịch tàu cập cảng (ETA), nhận Giấy báo hàng đến và xin Debit Note từ hãng tàu/ agents.
- Submit Bản lược khai hàng hóa (Manifest) trên hệ thống Cổng thông tin một cửa quốc gia (VNSW).
- Làm Giấy báo hàng đến (Arrival Notice); chuẩn bị hồ sơ phát lệnh giao hàng (Delivery Order) cho khách hàng (D/O); HBL) ; Làm Debit Note gửi khách hàng.
- Nhận booking của khách hàng & tiến hành các bước kiểm tra với sale/đại lý/hãng tàu; Làm vận đơn và các chứng từ liên quan gửi cho khách hàng & tiến hành làm các chứng từ gửi cho hãng tàu/đại lý.
- Check giá hàng Sea.
- Các công việc khác liên quan đến hàng sea, air, import, export.
- Lên file hồ sơ hàng nhập theo quy định ; Vô file chứng từ & làm các chứng từ gửi cho kế toán theo dõi công nợ.
* Phúc lợi từ công ty:
- Lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ và các chính sách phúc lợi khác.
- Kiểm tra tính hợp lệ và thông tin của bộ chứng từ và thông báo cho khách hàng hoặc đại lý nếu bộ chứng từ có vấn đề.
- Liên hệ với hãng tàu hoặc đại lý hãng tàu để nắm lịch tàu đi (ETD) và lịch tàu cập cảng (ETA), nhận Giấy báo hàng đến và xin Debit Note từ hãng tàu/ agents.
- Submit Bản lược khai hàng hóa (Manifest) trên hệ thống Cổng thông tin một cửa quốc gia (VNSW).
- Làm Giấy báo hàng đến (Arrival Notice); chuẩn bị hồ sơ phát lệnh giao hàng (Delivery Order) cho khách hàng (D/O); HBL) ; Làm Debit Note gửi khách hàng.
- Nhận booking của khách hàng & tiến hành các bước kiểm tra với sale/đại lý/hãng tàu; Làm vận đơn và các chứng từ liên quan gửi cho khách hàng & tiến hành làm các chứng từ gửi cho hãng tàu/đại lý.
- Check giá hàng Sea.
- Các công việc khác liên quan đến hàng sea, air, import, export.
- Lên file hồ sơ hàng nhập theo quy định ; Vô file chứng từ & làm các chứng từ gửi cho kế toán theo dõi công nợ.
* Phúc lợi từ công ty:
- Lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ và các chính sách phúc lợi khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trong công ty Forwaders, làm chứng từ hàng sea-air-nhập-xuất.
- Liên hệ hãng tàu, hàng không, đại lý.
- Tối thiểu 02 năm KN ở các công ty forwarder.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Anh đọc viết và giao tiếp thành thạo.
- Nhạy bén, giao tiếp tốt.
- Liên hệ hãng tàu, hàng không, đại lý.
- Tối thiểu 02 năm KN ở các công ty forwarder.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Anh đọc viết và giao tiếp thành thạo.
- Nhạy bén, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ
- Nhiều chính sách phúc lợi khác
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ
- Nhiều chính sách phúc lợi khác
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI AA
145/1A Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
145/1A Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN TẢI AA chuyên về lĩnh vực giao nhận vận tải bằng xe container và dịch vụ Forwarder, logistics. CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN TẢI AA được thành lập vào ngày 05 tháng 6 năm 2015 do sở kế hoạch đầu tư Thành Phố Hồ Chí ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN TẢI AA chuyên về lĩnh vực giao nhận vận tải bằng xe container và dịch vụ Forwarder, logistics. CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN TẢI AA được thành lập vào ngày 05 tháng 6 năm 2015 do sở kế hoạch đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp. Công ty Cổ phần vận tải AA hoạt động theo mô hình công ty cổ phần (Tên viết tắt: AA TRANSPORT ). Dưới sự điều hành của Ông PHẠM ĐỨC THẮNG -người sáng lập công ty với trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận và vận tải cùng với đội ngũ CBNV trẻ đầy nhiệt huyết, AA TRANSPORT liên tục phát triển và có sự tăng trưởng cả về mặt quy mô cũng như phạm vi hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong bối cảnh thị trường giao nhận và vận tải ngày càng phát triển, chuyên nghiệp, cạnh tranh và hội nhập nhanh với thị trường khu vực và thế giới; hoạt động của AA TRANSPORT được tổ chức và thực hiện trên nguyên tắc: ” Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi cho sự thành công của chúng tôi”. AA TRANSPORT có thể cung cấp tất cả các loại dịch vụ khác nhau từ Việt Nam đến toàn thế giới và ngược lại dưới sự hỗ trợ tốt nhất của hơn 5000 văn phòng thành viên tại hơn 190 quốc gia AA TRANSPORT cam kết cung cấp lịch trình tốt nhất và giá cả cạnh tranh cho mỗi tuyến đường biển, đường hàng không, đường bộ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Với mục tiêu trở thành Công ty giao nhận chuyên nghiệp tại Viêt Nam, AA TRANSPORT tự tin sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác của mình. http://www.aatransport.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Operation và Customer Service - Ngành Xuất Nhập Khẩu (Lương Thưởng Hấp Dẫn++) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI AA. CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI AA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Operation và Customer Service - Ngành Xuất Nhập Khẩu (Lương Thưởng Hấp Dẫn++) cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI AA
Địa chỉ: 145/1A Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên