Nhân viên Nhân Sự (Tuyển dụng)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 286 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1.Tuyển dụng
- Đăng tuyển và quản lý các trang tuyển dụng
- Lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn
- Làm các thủ tục nhận việc của nhân viên mới (Đăng ký BHXH, BHYT,….)
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ cho các nhân viên đã nghỉ việc.
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2.Chấm công
- Chấm công cho nhân viên
Ngoài ra, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đăng tuyển và quản lý các trang tuyển dụng
- Lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn
- Làm các thủ tục nhận việc của nhân viên mới (Đăng ký BHXH, BHYT,….)
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ cho các nhân viên đã nghỉ việc.
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2.Chấm công
- Chấm công cho nhân viên
Ngoài ra, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT
Được nghỉ phép theo quy định nhà nước
Được du lịch hằng năm
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
Được nghỉ phép theo quy định nhà nước
Được du lịch hằng năm
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
-Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Nữ độ tuổi: Từ 25 đến 35
-Ngoại hình dễ nhìn (vui lòng gửi kèm theo ảnh chân dung)
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành có liên quan
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
-Tư duy logic, có tổ chức. Làm việc có lộ trình rõ ràng
-Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chín chắn
-Sử dụng thành thạo Excel, email
- Nữ độ tuổi: Từ 25 đến 35
-Ngoại hình dễ nhìn (vui lòng gửi kèm theo ảnh chân dung)
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành có liên quan
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
-Tư duy logic, có tổ chức. Làm việc có lộ trình rõ ràng
-Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chín chắn
-Sử dụng thành thạo Excel, email
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH IN BAO BÌ TOÀN PHÁT
281/4/8 Bình Lợi, P.13, Q.BÌnh Thạnh
Người liên hệ: Ms. Hằng
281/4/8 Bình Lợi, P.13, Q.BÌnh Thạnh
Người liên hệ: Ms. Hằng
CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ TOÀN PHÁT là Công ty Thiết kế và In ấn các sản phẩm quảng cáo như: catalogue, brochure, túi xách, tem nhãn, bao bì, hộp giấy các loại, áp dụng công nghệ mới, sử dụng mực in đặc biệt (mực phản quang, chống trầy, ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ TOÀN PHÁT là Công ty Thiết kế và In ấn các sản phẩm quảng cáo như: catalogue, brochure, túi xách, tem nhãn, bao bì, hộp giấy các loại, áp dụng công nghệ mới, sử dụng mực in đặc biệt (mực phản quang, chống trầy, chống tĩnh điện), lịch các loại, nhãn, ấn phẩm văn phòng, bảng hiệu, các vật phẩm quảng cáo, cung cấp túi nylon, túi xốp ... Do nhu cầu của Khách hàng nên chúng tôi đã không ngừng phấn đấu phát triển thêm các ngành nghề đa dạng hơn như: thiết kế và thi công gian hàng, showroom... ngày càng tạo được lòng tin với Quý Khách Hàng. Và có những Khách Hàng thân thiết như BLUESCOPE, RMIT, FV, PHONAK, PHILIPS,... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Nhân Sự (Tuyển dụng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH IN BAO BÌ TOÀN PHÁT. Công ty TNHH IN BAO BÌ TOÀN PHÁT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Nhân Sự (Tuyển dụng) cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH IN BAO BÌ TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 281/4/8 Bình Lợi, P.13, Q.BÌnh Thạnh
Quy mô: 100-200 nhân viên