Nhân Viên Nhân sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 263 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
-Tiếp nhận thông tin từ bộ phận tuyển dụng để hướng dẫn hội nhập cho nhân sự mới; cấp phát trang bị ban đầu cho nhân sự mới (sổ, bút, logo, văn bản,…); ký kết Hợp đồng với người lao động; làm thẻ nhân viên, vân tay, đưa nhân sự mới đi giới thiệu các Phòng/Ban; hướng dẫn nhân sự làm thủ tục ký quỹ (nếu có)
-Hướng dẫn, nhắc nhở nhân sự cung cấp đầy đủ hồ sơ theo quy định của Công ty.
-Theo dõi Hợp đồng với nhân sự tại Công ty (gồm: HĐLĐ, cộng tác viên, dịch vụ), thông báo tới Trưởng bộ phận và nhân sự liên quan khi Hợp đồng hết hạn; nhập thông tin nhân sự lên phần mềm quản lý nhân sự; danh sách theo dõi nhân sự (gồm thông tin các nhân, gia đình vợ chồng, con cái của nhân sự)
-Hướng dẫn người lao động các thủ tục khi chấm dứt Hợp đồng; kiểm soát các thủ tục, hồ sơ liên quan đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty.
-Tham mưu / đề xuất với quản lý trực tiếp các hình thức hợp tác của Công ty với người lao động
-Giải quyết các khiếu nại của người lao động liên quan tới Hợp đồng, tranh chấp trong quan hệ lao động.
-Công tác bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự: hoàn tất các thủ tục đề xuất, phiếu tín nhiệm; làm giấy tờ quyết định…
-Làm các báo cáo định kỳ và đột xuất theo chỉ định của Trưởng bộ phận.
-Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
-Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 40 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65; Nam cao 1m65-1m75; Hình thức: Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương; Không có hình xăm dễ thấy trên cơ thể: tay, cổ, khuôn mặt (lông mày, môi),...
-Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự. Am hiểu các kiến thức về luật Lao động.
-Kinh nghiệm: Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên làm công tác Nhân sự tại các công ty có 200 lao động trở lên.
-Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (đặc biệt là Excel); Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán; Kỹ năng làm việc với các cơ quan nhà nước; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
-Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
-Lương: 7 triệu – 10 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
-Thử việc hưởng 100% lương. Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13.
-Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
-Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
-Giờ làm việc: 8h30-17h30 Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần
-Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu
Địa chỉ: Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên