Nhân Viên Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Quản lý Hồ sơ, thông tin nhân viên
- Quản lý và lưu trữ HĐLĐ, PLHĐ
- Thực hiện đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, cho nhân viên ký Bản cam kết TNCN và Quyết toán thuế TNCN.
- Chấm công, tính lương, thưởng.
- Thực hiện các thủ tục BHXH: tăng, giảm, ốm đau, thai sản…
- Quản lý và cập nhật phép năm nhân viên
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho cơ quan Nhà Nước
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu công việc (Requirement):
- Trình độ học vấn (Qualification): Trung cấp trở lên
- Tuổi (Age): Từ 25 đến 30
- Giới tính (Sex): Nữ (Female)
- Kinh nghiệm làm việc (Working experience): 1 năm trở lên

* Các kỹ năng cần thiết cho công viêc (Essential skills for work):
- Kỹ năng công việc (Job skill): Cẩn thận, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Kỹ năng vi tính (Computer skills): Vi tính văn phòng đặc biệt khá về excel.
- Trình độ Ngoại ngữ (Foreign Language skill): ưu tiên biết tiếng anh
- Kỹ năng khác ( Other skill): Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, chịu áp lực cao.
- Ưu tiên (Preference): Ứng viên đã từng làm Nhân sự Tổng hợp cho Công ty từ 200 NV trở lên.

* Quyền lợi (interests):
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Du lịch hàng năm.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật)
- Phụ cấp giữa ca.
- Mức lương: Thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM
TẦNG 4, TÒA NHÀ PAX SKY, 123 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P.6, Q.3, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Kim Thanh
FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản. Hiện đã có mặt tại các quốc gia Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam, Indonesia, Philipine với số lượng hơn 22.000 cửa hàng trên toàn thế giới Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Nhân Sự cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: TẦNG 4, TÒA NHÀ PAX SKY, 123 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P.6, Q.3, TP.HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ