Nhân Viên Nhân Sự - Doanh Nghiệp Nhà Nước (Làm Tại Tây Hồ)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/05/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Công tác tiền lương:
- Theo dõi ngày, giờ công:
- Các vấn đề về tăng, giảm tiền lương
- Tham gia, đề xuất các vấn đề liên quan đến chế độ tiền lương
2. Hợp đồng nhân sự: Triển khai việc ký kết hợp đồng nhân sự:
3. Chấm dứt hợp đồng
Tiến hành các thủ tục giải quyết chế độ chấm dứt hợp đồng nhân sự: Tiếp nhận đơn và chủ trương từ trưởng phòng, rà soát công nợ chế độ, thủ tục liên quan, soạn dự thảo báo cáo trưởng phòng để xin ý kiến hội đồng tiền lương, ra thông báo, quyết định thôi việc, chuyển các nhân sự liên quan (VCNLĐ, nhân viên theo dõi bảo hiểm...).
4. Điều động, luân chuyển,
Tiếp nhận chủ trương, xây dựng kế hoạch, soạn thảo dự thảo các văn bản theo tiến độ kế hoạch, chuyển văn thư ban hành các quyết định liên quan
5. Đào tạo
- Tổng hợp, theo dõi kế hoạch đào tạo hằng năm, đột xuất; đề xuất phương án, triển khai thực hiện trong phạm vi được phân công; tổ chức đào tạo, thanh quyết toán theo quy định
- Thực hiện báo cáo, kê khai, đăng ký về đào tạo theo yêu cầu của Trung tâm, TWH, ban, ngành về công tác đào tạo
- Theo dõi, rà soát các vấn đề liên quan đến việc đền bù chi phí đào tạo theo qui định; dự thảo văn bản liên quan.
6. Khen thưởng
- Dự thảo, tổng hợp hồ sơ đề nghị các bộ, ban, ngành khen thưởng cá nhân, tập thể Trung tâm (trừ khen thưởng thành tích thi đua theo đánh giá cuối năm).
7. Kỷ luật
- Giúp Trưởng phòng chuẩn bị hồ sơ đề nghị kỷ luật lao động theo đúng quy định.
- Thư ký Hội đồng kỷ luật của Trung tâm:
8. Giải đáp thắc mắc của viên chức, người lao động về các vấn đề liên quan đến chế độ thực hiện như tiền lương, thưởng, phụ cấp, hợp đồng….
- Cập nhật kịp thời các bộ luật, nội dung sửa đổi, thông tư, nghị định, quy định liên quan đến công việc đảm nhiệm để tham mưu vận dụng thực hiện tại Trung tâm.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ, tuổi từ 25- 40.
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế lao động, luật, quản trị nhân sự.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác yêu cầu; Ưu tiên người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ chi thường xuyên hoặc doanh nghiệp nhà nước.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng văn phòng; đáp ứng yêu cầu thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản.
- Nắm vững luật lao động, luật viên chức và các văn bản quy định của Nhà nước về lao động
- Có khả năng giao tiếp, trình bày bằng lời nói và viết tốt
- Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống. Khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm.
- Cẩn thận, trung thực có tính bảo mật
Quyền lợi được hưởng
- Ký hợp đồng và hưởng mức lương theo quy định của Trung tâm
- Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
- Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
- Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao Giấy khai sinh,CMND, Sổ hộ khẩu,văn bằng, chứng chỉ, sổ bảo hiểm xã hội (Bản sao công chứng)
(Đối với CBNV trong Trung tâm: Nộp đơn đề nghị xét tuyển gửi về Phòng Tổ chức Hành chính)
Giới thiệu về công ty

20 Thụy Khuê
Người liên hệ: Ms Chi - Phòng Tổ chức Hành chính
Tìm thêm việc làm
TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN
Địa chỉ: 20 Thụy Khuê
Quy mô: 100-499 nhân viên