Nhân Viên Nhân Sự - Doanh Nghiệp Nhà Nước (Làm Tại Tây Hồ)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/05/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Công tác tiền lương:
- Theo dõi ngày, giờ công:
- Các vấn đề về tăng, giảm tiền lương
- Tham gia, đề xuất các vấn đề liên quan đến chế độ tiền lương
2. Hợp đồng nhân sự: Triển khai việc ký kết hợp đồng nhân sự:
3. Chấm dứt hợp đồng
Tiến hành các thủ tục giải quyết chế độ chấm dứt hợp đồng nhân sự: Tiếp nhận đơn và chủ trương từ trưởng phòng, rà soát công nợ chế độ, thủ tục liên quan, soạn dự thảo báo cáo trưởng phòng để xin ý kiến hội đồng tiền lương, ra thông báo, quyết định thôi việc, chuyển các nhân sự liên quan (VCNLĐ, nhân viên theo dõi bảo hiểm...).
4. Điều động, luân chuyển,
Tiếp nhận chủ trương, xây dựng kế hoạch, soạn thảo dự thảo các văn bản theo tiến độ kế hoạch, chuyển văn thư ban hành các quyết định liên quan
5. Đào tạo
- Tổng hợp, theo dõi kế hoạch đào tạo hằng năm, đột xuất; đề xuất phương án, triển khai thực hiện trong phạm vi được phân công; tổ chức đào tạo, thanh quyết toán theo quy định
- Thực hiện báo cáo, kê khai, đăng ký về đào tạo theo yêu cầu của Trung tâm, TWH, ban, ngành về công tác đào tạo
- Theo dõi, rà soát các vấn đề liên quan đến việc đền bù chi phí đào tạo theo qui định; dự thảo văn bản liên quan.
6. Khen thưởng
- Dự thảo, tổng hợp hồ sơ đề nghị các bộ, ban, ngành khen thưởng cá nhân, tập thể Trung tâm (trừ khen thưởng thành tích thi đua theo đánh giá cuối năm).
7. Kỷ luật
- Giúp Trưởng phòng chuẩn bị hồ sơ đề nghị kỷ luật lao động theo đúng quy định.
- Thư ký Hội đồng kỷ luật của Trung tâm:
8. Giải đáp thắc mắc của viên chức, người lao động về các vấn đề liên quan đến chế độ thực hiện như tiền lương, thưởng, phụ cấp, hợp đồng….
- Cập nhật kịp thời các bộ luật, nội dung sửa đổi, thông tư, nghị định, quy định liên quan đến công việc đảm nhiệm để tham mưu vận dụng thực hiện tại Trung tâm.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, tuổi từ 25- 40.
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế lao động, luật, quản trị nhân sự.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác yêu cầu; Ưu tiên người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ chi thường xuyên hoặc doanh nghiệp nhà nước.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng văn phòng; đáp ứng yêu cầu thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản.
- Nắm vững luật lao động, luật viên chức và các văn bản quy định của Nhà nước về lao động
- Có khả năng giao tiếp, trình bày bằng lời nói và viết tốt
- Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống. Khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm.
- Cẩn thận, trung thực có tính bảo mật

Quyền lợi được hưởng

- Ký hợp đồng và hưởng mức lương theo quy định của Trung tâm
- Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
- Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
- Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao Giấy khai sinh,CMND, Sổ hộ khẩu,văn bằng, chứng chỉ, sổ bảo hiểm xã hội (Bản sao công chứng)
(Đối với CBNV trong Trung tâm: Nộp đơn đề nghị xét tuyển gửi về Phòng Tổ chức Hành chính)

Giới thiệu về công ty

TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN
TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN
20 Thụy Khuê
Người liên hệ: Ms Chi - Phòng Tổ chức Hành chính
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển(CWD) là tổ chức thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ thông qua dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ xã hội và đào ...Chi tiết
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển(CWD) là tổ chức thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ thông qua dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ xã hội và đào tạo cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Tầm nhìn của CWD là hướng tới sự độc lập, tự chủ, phát triển và tiến bộ của phụ nữ Việt Nam. Khung thời gian: Từ tháng 7 – 12 năm 2012 Địa điểm: Dự án này sẽ được thực hiện tại Hà Nội, Việt Nam Mức lương: Mức lương cho tư vấn được căn cứ dựa trên mức độ kinh nghiệm và bằng cấp Mục đích: Mục đích của vị trí chuyên gia bán thời gian này để đưa ra các hỗ trợ chuyên môn cho giám đốc khách sạn CWD và các quản lý cao cấp để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn Thông tin cơ bản Được thành lập vào năm 2002, CWD bắt đầu bằng việc cung cấp các dịch vụ khách sạn và nhà hàng để phục vụ yêu cầu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và cộng đồng. Các hoạt động này bao gồm tổ chức hội nghị, hội thảo và dịch vụ khách sạn cho các hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ và các tổ chức cá nhân khác có nhu cầu. Khách sạn CWD hiện có 98 phòng, 5 phòng hội nghị và hội thảo, và 3 nhà hàng/quán bar. CWD đã định hướng khách sạn đạt mức 3 sao vào năm 2014. Vào năm 2007, CWD cũng bắt đầu một số dự án để hỗ trợ các nhu cầu của phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Đặc biệt, mô hình dự ánNgôi nhà Bình yên đã cung cấp nơi nơi trú ẩn an toàn và dịch vụ tư vấn cho các nạn nhân của buôn bán người và bạo lực gia đình. Với hơn 200 phụ nữ từ khi thành lập, CWD hiện đang có kế hoạch mở rộng các dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đối tượng yếu thế tại Việt Nam. Bên cạnh đó, CWD có kế hoạch phát triển khách sạn thành một doanh nghiệp xã hội, liên kết chương trình kinh doanh và xã hội để hỗ trợ các nạn nhân trong đào tạo nghề vàcơ hội việc làm. Tuy nhiên, với chuyên môn hạn chế và kinh nghiệm trong quản lý khách sạn và kinhdoanh, các mục tiêu này vẫn chưa được hiện thực hóa. Vì vậy, dự án này được tài trợ bởi Hagar International nhằm mục đích hỗ trợ CWD để nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn, để hướng tới bước tiếp theo trở thành một doanh nghiệp xã hội bền vững. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Nhân Sự - Doanh Nghiệp Nhà Nước (Làm Tại Tây Hồ) trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN. TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Nhân Sự - Doanh Nghiệp Nhà Nước (Làm Tại Tây Hồ) cách đây lúc 24/06/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 20 Thụy Khuê

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Nhân Sự - Doanh Nghiệp Nhà Nước (Làm Tại Tây Hồ)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ