Nhân viên nhà hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Nhân viên phục vụ nhà hàng đảm nhận việc trực tiếp phục vụ các thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng. Vị trí công việc này yêu cầu nhân viên phải có những hiểu biết về nghiệp vụ nghề nghiệp cũng như tính chất công việc.
Tuân thủ đúng quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm
Thực hiện ghi nhận và chuyển order.
Thực hiện set up bàn theo đúng quy chuẩn và yêu cầu của Captain/Trưởng bộ phận.
Lau chùi dao, nĩa, muỗng trước khi set up bàn.
Thành thạo kỹ năng bưng bê bằng khay/tay không.
Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
Thể hiện thái độ ân cần, chu đáo khi giao tiếp, phục vụ khách.
Có kiến thức về các món ăn, thức uống được phục vụ tại nhà hàng để giao tiếp với khách khi được hỏi.
Tuân thủ cách thức phục vụ thức uống nóng.
Tuân thủ cách thức phục vụ thức uống lạnh.
Thu dọn, phân loại, rửa, lau cốc thủy tinh.
Tác phong gọn gàng, nhanh nhẹn.
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Thực hiện set up tea break theo yêu cầu của Captain/Trưởng bộ phận.
Thu dọn tea break sau khi khách rời phòng họp.
Báo cáo với Captain/Trưởng bộ phận khi có khiếu nại của khách.
Giữ gìn thiết bị, đồ dùng của Nhà hàng Khách sạn.
Thực hiện thu dọn bàn, phân loại đồ dơ sau khi khách đã dùng bữa xong hoặc có yêu cầu.
Chuyển bất kỳ thông tin cần thiết cho nhân viên khác trong trường hợp cần phối hợp để đạt mục tiêu chung.
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
Hiện diện trong tầm nhìn của khách và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi có yêu cầu.
Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Tuân thủ nội quy Nhà hàng Khách sạn.
Yêu cầu ứng viên
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận từ 5-7 triệu tùy theo năng lực;
Đầy đủ các quyền lợi khi ký hợp đồng chính thức theo quy định của pháp luật;
Có thưởng bonus;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
Phụ cấp ca đêm, hỗ trợ bữa ăn giữa ca, cấp phát đồng phục làm việc (02 bộ/ năm).
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

9A 9B Thi Sách phường Bến Nghé quận 1
Công ty TNHH Khách sạn Thiên Bảo Bình
Địa chỉ: 9A 9B Thi Sách phường Bến Nghé quận 1
Quy mô: 25-99 nhân viên