Nhân Viên Mua Sắm - Purchasing Office (HCM)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 73 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Chứng khoán/Vàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Xây dựng và liên tục cập nhật hệ thống tiêu chí đánh giá Nhà cung cấp (NCC) theo tiêu chuẩn của SSI;
- Quản lý danh sách NCC thường xuyên của khu vực Miền Nam:
• Cập nhật thông tin, rà soát đánh giá định kỳ hiệu quả của NCC để sàng lọc và bổ sung những NCC đạt yêu cầu tại Miền Nam;
• Thu thập, cập nhật thông tin về NCC từ Nhân viên mua sắm của các văn phòng khác ở khu vực Miền Nam vào vào danh sách NCC thống nhất của toàn hệ thống SSI.
- Chịu trách nhiệm chính quản lý các Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ thường xuyên của NCC:
• Chịu trách nhiệm sao lưu bản cứng / bản mềm các Hợp đồng do Hành chính quản lý hoặc thực hiện và giám sát;
• Chịu trách nhiệm cập nhật danh sách và theo dõi tình trạng các Hợp đồng do Hành chính quản lý (HĐ dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, khách sạn, vv), đảm bảo các sản phẩm, dịch vụ SSI sử dụng không bị gián đoạn;
• Trực tiếp đàm phán, ký mới hoặc gia hạn Hợp đồng với các NCC;
• Theo dõi và quản lý việc thực hiện Hợp đồng của các đối tác, liên tục cập nhật những yêu cầu mới đối với NCC dựa trên nhu cầu thực tế của SSI và mặt bằng chung của thị trường để chỉnh sửa, bổ sung hoặc đề nghị chỉnh sửa, bổ sung khi cần thiết;
• Đề xuất cho cấp trên những trường hợp cần ký Hợp đồng nguyên tắc và chịu trách nhiệm thực hiện hoặc giám sát thực hiện sau khi được cấp trên phê duyệt.
- Phân tích, ghi nhận và báo cáo định kỳ về tính hiệu quả của các quy trình liên quan đến nghiệp vụ mua sắm, đề xuất những thay đổi cần thiết với cấp trên và chịu trách nhiệm thực hiện/ giám sát thực hiện sau khi được cấp trên phê duyệt.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ mua sắm cho khu vực Miền Nam:
• Thực hiện thao tác trên hệ thống thanh toán các chi phí định kỳ hàng tháng theo hóa đơn hoặc theo Hợp đồng đã ký;
• Tiếp nhận các đề nghị mua sắm và thực hiện theo Quy chế tài chính và Quy định làm việc với NCC đã được phê duyệt;
• Chuẩn bị và rà soát Hợp đồng (các phần thuộc phạm vi rà soát của Hành chính) trước khi chuyển cho bộ phận nghiệp vụ và bộ phận luật rà soát.
• Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ nghiệm thu (đối với hàng hóa) và theo dõi việc thực hiện Hợp đồng (đối với dịch vụ) của NCC.
- Phối hợp quản lý hệ thống cơ sở vật chất của tòa nhà Hội sở Nguyễn Huệ và các văn phòng ở Miền Nam:
• Phối hợp với các phòng bàn thống kê, theo dõi và cập nhật liên tục danh sách các trang thiết bị, cơ sở vật chất của tòa nhà;
• Lên kế hoạch, phối hợp với các bên liên quan kiểm tra, rà soát hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất theo định kỳ ngày / tuần / tháng / quý / năm theo lịch được trưởng bộ phận hoặc cấp cao hơn phê duyệt;
• Phân tích, đánh giá hiệu quả, đề xuất xây dựng mới hoặc cải tiến các quy trình quản lý trang thiết bị cơ sở vật chất và chịu trách nhiệm triển khai sau khi được trưởng bộ phận hoặc cấp cao hơn duyệt.
- Tổng hợp các báo cáo ngày / tuần / tháng / theo yêu cầu của trưởng bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân bổ.

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục đối tác và có hiểu biết cơ bản về Hợp đồng;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và khả năng tuân thủ cao, chịu được áp lực công việc và có khả năng gắn bó lâu dài;
- Có khả năng làm việc ngoài giờ hoặc vào ngày nghỉ theo yêu cầu công việc;
- Có khả năng sử dụng máy tính và các ứng dụng văn phòng cơ bản (word, excel, email) để phục vụ công việc;
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh và có kinh nghiệm xây dựng, quản lý thực hiện quy trình.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng bảo hiểm bổ sung của công ty cho nhân viên
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN
CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN
1C Ngô Quyền, Hoàn Kiếm
Người liên hệ: SSI HR
Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) là tổ chức tài chính hàng đầu và uy tín nhất tại thị trường Việt nam, là công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất, và được niêm yết tại Sở giao dịch TP. HCM (HOSE). Với tiềm lực tài ...Chi tiết
Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) là tổ chức tài chính hàng đầu và uy tín nhất tại thị trường Việt nam, là công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất, và được niêm yết tại Sở giao dịch TP. HCM (HOSE). Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ cán bộ hùng hậu, chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ vượt trội và luôn đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. SSI là công ty chứng khoán có mạng lưới hoạt động rộng nhất với 1 trụ sở chính, 6 chi nhánh, 3 phòng giao dịch tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Sắm - Purchasing Office (HCM) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN. CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Sắm - Purchasing Office (HCM) cách đây lúc 15/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1C Ngô Quyền, Hoàn Kiếm

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Mua Sắm - Purchasing Office (HCM)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ