Nhân Viên Mua Sắm

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Mua sắm
2. Số lượng: 01 người
3. Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

Mô tả công việc:
1. Lập kế hoạch Mua sắm, thực hiện mua sắm.
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý trực tiếp.
2. Hoàn thiện hồ sơ thanh toán đi kèm:
- Hợp đồng mua sắm;
- Hóa đơn….
3. Báo cáo kết quả công việc, định kỳ hoặc khi có yêu cầu lên cấp Quản lý trực tiếp
4. Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu ứng viên

Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, thương mại, kế toán, ngoại ngữ hoặc chuyên ngành khách liên quan.
- Giới tính: Nam Độ tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm phụ tùng ô tô, máy móc, linh kiện, vật tư xây dựng.
- Thành thạo Word, Exel.
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như điện thoại, fax, photo, scan
- Tính cách cá nhân:
- Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao.
- Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Công ty
Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: Từ 7-10 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài - Hà Nội
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG, download tại link sau: https://drive.google.com/file/d/10Z_A8xTklmUxPoCIbEBmfgboN9rQYYcU/view
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
 Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
 Hoặc qua VietNamworks.com
 Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/10/2019

Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Ngà
Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay (ASG) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, trong đó hoạt động chính là dịch vụ khai thác hàng hóa hàng không như dịch vụ xử lý hàng hóa, dịch vụ vận chuyển mặt đất, dịch vụ kho, ...Chi tiết
Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay (ASG) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, trong đó hoạt động chính là dịch vụ khai thác hàng hóa hàng không như dịch vụ xử lý hàng hóa, dịch vụ vận chuyển mặt đất, dịch vụ kho, bãi,… Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng và khai thác hệ thống các khu dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn nhằm cung cấp các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đối tác, khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Phương châm hoạt động: ASG luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết trên cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng. ASG đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng chính sách đãi ngộ tốt, lương thưởng hấp dẫn trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện để người lao động được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng năng lực và vươn lên bằng sự tự tin. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Sắm trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay. Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Sắm cách đây lúc 27/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Mua Sắm

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ