Nhân Viên Mua Sắm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Lập Kế hoạch và triển khai kế hoạch mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, hàng hóa, vật tư, nguyên vật liệu hàng năm của Trung tâm.
- Khảo sát thị trường tìm kiếm các nhà cung cấp, xây dựng cơ chế mua hàng theo phạm vi được phân công; Đàm phán, soạn thảo, đề xuất ký kết hợp đồng hoặc các thủ tục mua sắm theo luật định và quy định của Trung tâm;
- Cập nhật danh sách dữ liệu các nhà cung cấp có chất lượng, có uy tín trên thị trường và lựa chọn khách hàng thường xuyên cung cấp cho Trung tâm; Thường xuyên khảo sát thị trường để cặp nhật giá cả thị trường đầu vào để tham mưu mua hàng cho phù hợp.
- Cập nhật và báo cáo tình hình biến động giá cả thị trường đầu vào về chi phí NVL, CCDC cho phòng chuyên môn để điều chỉnh giá bán cho phù hợp.
- Triển khai mua sắm cung ứng đủ hàng hóa theo các hợp đồng đã ký kết theo đúng luật định và quy định, quy trình mua sắm của Trung tâm;
- Đảm bảo các chế độ báo cáo về công tác mua sắm và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc/lãnh đạo phụ trách.
- Khảo sát thị trường tìm kiếm các nhà cung cấp, xây dựng cơ chế mua hàng theo phạm vi được phân công; Đàm phán, soạn thảo, đề xuất ký kết hợp đồng hoặc các thủ tục mua sắm theo luật định và quy định của Trung tâm;
- Cập nhật danh sách dữ liệu các nhà cung cấp có chất lượng, có uy tín trên thị trường và lựa chọn khách hàng thường xuyên cung cấp cho Trung tâm; Thường xuyên khảo sát thị trường để cặp nhật giá cả thị trường đầu vào để tham mưu mua hàng cho phù hợp.
- Cập nhật và báo cáo tình hình biến động giá cả thị trường đầu vào về chi phí NVL, CCDC cho phòng chuyên môn để điều chỉnh giá bán cho phù hợp.
- Triển khai mua sắm cung ứng đủ hàng hóa theo các hợp đồng đã ký kết theo đúng luật định và quy định, quy trình mua sắm của Trung tâm;
- Đảm bảo các chế độ báo cáo về công tác mua sắm và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc/lãnh đạo phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Chứng chỉ tiếng Anh trình độ A; Chứng chỉ tin học văn phòng.
- Ưu tiên có > 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có bằng kế toán và chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu
- Am hiểu thị trường mua bán hàng hóa, có kiến thức cơ bản về các mặt hàng công cụ dụng cụ trang thiết bị
* Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng theo quy định Trung tâm. (ML dự kiến ≥ 6 triệu)
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
* Thời hạn và hình thức nộp hồ sơ
- Thời hạn: 30 ngày kể từ ngày đăng tin
- Hình thức nộp hồ sơ: qua 2 hình thức
+ Nộp trực tiếp: Chị Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
+ Nộp qua VietnamWorks
* Hồ sơ bao gồm:
1.Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
2.Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
3.Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
4.Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng )
* Hình thức tuyển dụng: Kiểm tra nghiệp vụ và phỏng vấn
* Địa chỉ làm việc: Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
- Chứng chỉ tiếng Anh trình độ A; Chứng chỉ tin học văn phòng.
- Ưu tiên có > 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có bằng kế toán và chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu
- Am hiểu thị trường mua bán hàng hóa, có kiến thức cơ bản về các mặt hàng công cụ dụng cụ trang thiết bị
* Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng theo quy định Trung tâm. (ML dự kiến ≥ 6 triệu)
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
* Thời hạn và hình thức nộp hồ sơ
- Thời hạn: 30 ngày kể từ ngày đăng tin
- Hình thức nộp hồ sơ: qua 2 hình thức
+ Nộp trực tiếp: Chị Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
+ Nộp qua VietnamWorks
* Hồ sơ bao gồm:
1.Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
2.Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
3.Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
4.Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng )
* Hình thức tuyển dụng: Kiểm tra nghiệp vụ và phỏng vấn
* Địa chỉ làm việc: Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn - chế độ nâng lương định kỳ theo quy định của Nhà nước
- Du lịch thường niên cùng công ty
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo, hợp tác đa ngành
- Du lịch thường niên cùng công ty
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo, hợp tác đa ngành
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN
20 Thụy Khuê
20 Thụy Khuê
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển(CWD) là tổ chức thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ thông qua dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ xã hội và đào ...Chi tiết
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển(CWD) là tổ chức thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ thông qua dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ xã hội và đào tạo cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Tầm nhìn của CWD là hướng tới sự độc lập, tự chủ, phát triển và tiến bộ của phụ nữ Việt Nam. Khung thời gian: Từ tháng 7 – 12 năm 2012 Địa điểm: Dự án này sẽ được thực hiện tại Hà Nội, Việt Nam Mức lương: Mức lương cho tư vấn được căn cứ dựa trên mức độ kinh nghiệm và bằng cấp Mục đích: Mục đích của vị trí chuyên gia bán thời gian này để đưa ra các hỗ trợ chuyên môn cho giám đốc khách sạn CWD và các quản lý cao cấp để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn Thông tin cơ bản Được thành lập vào năm 2002, CWD bắt đầu bằng việc cung cấp các dịch vụ khách sạn và nhà hàng để phục vụ yêu cầu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và cộng đồng. Các hoạt động này bao gồm tổ chức hội nghị, hội thảo và dịch vụ khách sạn cho các hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ và các tổ chức cá nhân khác có nhu cầu. Khách sạn CWD hiện có 98 phòng, 5 phòng hội nghị và hội thảo, và 3 nhà hàng/quán bar. CWD đã định hướng khách sạn đạt mức 3 sao vào năm 2014. Vào năm 2007, CWD cũng bắt đầu một số dự án để hỗ trợ các nhu cầu của phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Đặc biệt, mô hình dự ánNgôi nhà Bình yên đã cung cấp nơi nơi trú ẩn an toàn và dịch vụ tư vấn cho các nạn nhân của buôn bán người và bạo lực gia đình. Với hơn 200 phụ nữ từ khi thành lập, CWD hiện đang có kế hoạch mở rộng các dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đối tượng yếu thế tại Việt Nam. Bên cạnh đó, CWD có kế hoạch phát triển khách sạn thành một doanh nghiệp xã hội, liên kết chương trình kinh doanh và xã hội để hỗ trợ các nạn nhân trong đào tạo nghề vàcơ hội việc làm. Tuy nhiên, với chuyên môn hạn chế và kinh nghiệm trong quản lý khách sạn và kinhdoanh, các mục tiêu này vẫn chưa được hiện thực hóa. Vì vậy, dự án này được tài trợ bởi Hagar International nhằm mục đích hỗ trợ CWD để nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn, để hướng tới bước tiếp theo trở thành một doanh nghiệp xã hội bền vững. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Sắm trong ngành được tuyển dụng tại bởi TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN. TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Sắm cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN
Địa chỉ: 20 Thụy Khuê
Quy mô: 100-499 nhân viên