Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước và Quốc Tế

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 298 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện công việc nhận và tổng hợp đơn đặt hàng theo quy định
- Thực hiệc thông báo các thông tin liên quan đến đơn đặt hàng đến các phòng ban liên quan
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo phản hồi chất lượng của các chi nhánh và các phòng ban liên quan (tổng hợp hình ảnh, số PO, số hợp đồng, ngày nhập kho, số lượng)
- Tiến hành đặt hàng nhà cung cấp theo đơn đặt hàng đã được phê duyệt
- Theo dõi tình trạng của các đơn hàng đã đặt, bao gồm: cập nhật tiến độ giao hàng, kiểm tra chứng từ nhập khẩu theo lô hàng, theo dõi công nợ và thời hạn thanh toán.
- Thống kê, theo dõi, tổng hợp các đơn hàng quốc tế theo nhà cung cấp vào báo cáo hàng tháng.
- Liên hệ với nhà cung cấp chuẩn bị mẫu mã sản phẩm, chuyển mẫu sản phẩm tới các phòng ban và chi nhánh theo chỉ đạo
- Sắp xếp, phân loại quản lý tài liệu theo quy định
- Chịu trách nhiệm và xử lý các chứng từ thông quan hàng hoá
- Làm việc với đơn vị logistic về lịch giao hàng và thủ tục thông quan
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Thông thạo về chứng từ hàng xuất nhập khẩu
- Thông thạo tiếng Anh, ưu tiên người biết cả tiếng Anh và tiếng Trung
- Kỹ năng báo cáo và phân tích
- Chịu được áp lực công việc, chăm chỉ, độc lập;
- Có phẩm chất trung thực, cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có thể đi công tác

**QUYỀN LỢI:

- Lương cơ bản: Theo quy chế Lương của Công ty, phụ cấp tương ứng cho từng vị trí.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh quý, năm, lương tháng 13
- BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Lịch nghỉ lễ, theo các ngày trong năm và quy định nhà nước
- Du lịch 1 năm/lần
- Hoạt động cộng đồng quý 1 hàng năm
- Teambuilding quý 2 hàng năm , party cuối năm

Hồ sơ yêu cầu :
• CV nêu rõ kinh nghiệm công tác;
• Bằng cấp chứng chỉ liên quan;
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
• CMND công chứng;
• Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, Sổ hộ khẩu gia đình công chứng.
• 02 ảnh 4x6;
• Hình thức nộp hồ sơ : trực tiếp hoặc qua VietnamWorks.
(Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, phỏng vấn theo từng đợt khi có đủ hồ sơ, không hoàn lại hồ sơ không trúng tuyển).

Liên hệ:
• Phòng Hành chính- Nhân sự, Công Ty TNHH DVN Việt Nam
• Tầng 6, CT2, Tòa nhà Bắc Hà C14, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo kết quả kinh doanh quý, năm, lương tháng thứ 13
- BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Lịch nghỉ lễ, theo các ngày trong năm và quy định nhà nước. Du lịch 1 năm/lần

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH DVN Việt Nam
Công ty TNHH DVN Việt Nam
Tầng 6, Tòa nhà CT2 - Bắc Hà C14, phố Tố Hữu (Đường Lê Văn Lương kéo dài) - phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28/05/2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và ...Chi tiết
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28/05/2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua 8 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình. Hiện nay, DVN Việt Nam hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con với hơn 200 CBCNV làm việc ở Văn phòng Công ty tại Hà Nội, 03 chi nhánh tại các thành phố lớn Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Mình và 01 Chi nhánh tại Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Với chủ trương phát triển doanh nghiệp thành một Tập đoàn lớn, hoạt động đa ngành nghề, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động và có tâm huyết với công việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước và Quốc Tế trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH DVN Việt Nam. Công ty TNHH DVN Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước và Quốc Tế cách đây lúc 19/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH DVN Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà CT2 - Bắc Hà C14, phố Tố Hữu (Đường Lê Văn Lương kéo dài) - phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước và Quốc Tế

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ