Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Officer)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
• Thực hiện những công việc: tìm nguồn hàng, lấy báo giá, tổng hợp và phân tích báo giá, đề xuất cho các bộ phận cần đặt hàng.
• Chủ động tìm nhà cung ứng hàng hoá, dịch vụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung ứng phù hợp.
• Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của quản lý trực tiếp.
• Lập danh mục hàng, phụ chạy chương trình với nhóm Account, quản lý đơn hàng của các chương trình.
• Làm đơn đặt hàng (ĐĐH), Hợp đồng, Đề xuất chi (DXC) và các chứng từ liên quan.
• Theo dõi, kiểm soát, kiểm tra tiến độ đơn hàng trong quá trình sản xuất, quá trình đặt hàng.
• Trực tiếp tìm nguồn hàng, tìm mẫu mã mới, nhà cung ứng mới và đa dạng chủng loại với giá tốt nhất.
• Cập nhật thường xuyên thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để trong mọi thời điểm sẽ chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
• Cập nhật thông tin Supplier và giá cả sản phẩm vào phần mềm.
• Làm các công việc Admin: đặt nhu yếu phẩm, đóng tiền xe nhân viên, đặt văn phòng phẩm, name card,…
• Kiểm kho, kiểm hàng khi có yêu cầu.
• Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ định của cấp trên và BGĐ.
• Chủ động tìm nhà cung ứng hàng hoá, dịch vụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung ứng phù hợp.
• Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của quản lý trực tiếp.
• Lập danh mục hàng, phụ chạy chương trình với nhóm Account, quản lý đơn hàng của các chương trình.
• Làm đơn đặt hàng (ĐĐH), Hợp đồng, Đề xuất chi (DXC) và các chứng từ liên quan.
• Theo dõi, kiểm soát, kiểm tra tiến độ đơn hàng trong quá trình sản xuất, quá trình đặt hàng.
• Trực tiếp tìm nguồn hàng, tìm mẫu mã mới, nhà cung ứng mới và đa dạng chủng loại với giá tốt nhất.
• Cập nhật thường xuyên thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để trong mọi thời điểm sẽ chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
• Cập nhật thông tin Supplier và giá cả sản phẩm vào phần mềm.
• Làm các công việc Admin: đặt nhu yếu phẩm, đóng tiền xe nhân viên, đặt văn phòng phẩm, name card,…
• Kiểm kho, kiểm hàng khi có yêu cầu.
• Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ định của cấp trên và BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng.
• Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hàng hóa.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong ngành event.
• Khả năng thương thuyết tốt với Nhà cung cấp.
• Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tinh thần đội nhóm cao.
• Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc logic.
• Có sức khỏe tốt. Sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu.
• Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Power Point thành thạo.
• Đảm bảo công việc luôn đúng timeline.
• Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hàng hóa.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong ngành event.
• Khả năng thương thuyết tốt với Nhà cung cấp.
• Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tinh thần đội nhóm cao.
• Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc logic.
• Có sức khỏe tốt. Sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu.
• Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Power Point thành thạo.
• Đảm bảo công việc luôn đúng timeline.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MỄ TÂN
Bero Building, 1st Floor, 50 - 52 Hoa Phuong, Ward 2, Phu Nhuan
Người liên hệ: HR Department
Bero Building, 1st Floor, 50 - 52 Hoa Phuong, Ward 2, Phu Nhuan
Người liên hệ: HR Department
A leading International company with a popular Food Brand and recognized as a unique marketing company, has 3 vacancies in Senior positions to work for the National Exclusive distributor office based in HCM City. The selected candidates will report directly to the Expatriate Country representative whilst working within the Local ...Chi tiết
A leading International company with a popular Food Brand and recognized as a unique marketing company, has 3 vacancies in Senior positions to work for the National Exclusive distributor office based in HCM City. The selected candidates will report directly to the Expatriate Country representative whilst working within the Local company structure. These vacancies are for dynamic sales professionals who can take the already popular brand to reach the required expansion targets in Vietnam. All 3 jobs are national appointments and would require travel to all parts of Vietnam on a planned itinerary. Since the jobs are management jobs we would expect the candidates to possess the basic management and leadership skills and to manage a small team under them as well. A good educational background would be required backed with competencies, skills, passion and dedication to achieve dynamic results. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Officer) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MỄ TÂN. CÔNG TY TNHH MỄ TÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Officer) cách đây lúc 29/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MỄ TÂN
Địa chỉ: Bero Building, 1st Floor, 50 - 52 Hoa Phuong, Ward 2, Phu Nhuan
Quy mô: Đang cập nhật