Nhân Viên Mua Hàng (Làm Việc Tại Văn Phòng)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng, xác định yêu cầu vật tư, dịch vụ và thời hạn cung cấp
- Lên kế hoạch chi tiết các công việc cần làm và thời gian hoàn thành để kịp thời cung cấp vật tư, dịch vụ đúng thời hạn
- Thực hiện quá mua hàng theo quy trình của Công ty
- Tìm kiếm các Nhà cung cấp vật tư, dịch vụ, đánh giá các nhà cung cấp, đàm phán giá cả để lấy giá tốt nhất
- Tiến hành làm hợp đồng theo quy định, đàm phán các điều khoản và hẹn ngày trả hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với các NCC, là đầu mối giao dịch với các NCC để luôn lấy được giá tốt
- Theo dõi công nợ đối với các NCC
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo, kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 9 - 11 triệu++ /tháng
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, phát triển kỹ năng của bản thân
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 36 ngõ Hòa Bình 4, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỜI TRANG MAYGROUP
Địa chỉ: Số 36 ngõ Hòa Bình 4, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên