Nhân Viên Mua Hàng Kiêm Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 50 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/05/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Kiểm tra giá, tìm kiếm và mua linh kiện phù hợp theo yêu cầu khách hàng, theo dõi và chốt công nợ với nhà cung cấp.
- Nhận thông tin yêu cầu đặt hàng từ Khách hàng và nội bộ công ty để đặt hàng.
- Lập danh sách, đề xuất kế hoạch mua các thiết bị văn phòng phẩm, CCDC và kiểm soát chi phí hành chính (điện thoại, internet, nước,...) để làm DNTT theo tháng hoặc khi phát sinh.
- Chịu trách nhiệm chấm công, theo dõi phép của nhân sự tại chi nhánh theo đúng thực tế để trình phê duyệt và xác nhận bảng công với trụ sở HCM.
- Kiểm soát chi phí vận chuyển với NCC Nhất Tín và xác nhận chi phí phát sinh hàng tháng tại chi nhánh.
- Các công việc hành chính khác hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Nhận thông tin yêu cầu đặt hàng từ Khách hàng và nội bộ công ty để đặt hàng.
- Lập danh sách, đề xuất kế hoạch mua các thiết bị văn phòng phẩm, CCDC và kiểm soát chi phí hành chính (điện thoại, internet, nước,...) để làm DNTT theo tháng hoặc khi phát sinh.
- Chịu trách nhiệm chấm công, theo dõi phép của nhân sự tại chi nhánh theo đúng thực tế để trình phê duyệt và xác nhận bảng công với trụ sở HCM.
- Kiểm soát chi phí vận chuyển với NCC Nhất Tín và xác nhận chi phí phát sinh hàng tháng tại chi nhánh.
- Các công việc hành chính khác hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng thông thạo word, excel (các hàm tính cơ bản), powerpoint.
- Chăm chỉ, chịu học hỏi và tư duy tích cực.
- Yêu thích công việc mua hàng và hành chính văn phòng.
- Có kiến thức về luật lao động, văn bản hành chính.
- Làm việc tại chi nhánh Hà Nội: 26 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
- Chăm chỉ, chịu học hỏi và tư duy tích cực.
- Yêu thích công việc mua hàng và hành chính văn phòng.
- Có kiến thức về luật lao động, văn bản hành chính.
- Làm việc tại chi nhánh Hà Nội: 26 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng từ 8h00-12h00, Chiều từ 13h00-17h30
- Lương thỏa thuận, từ 7-10 triệu (gross)/tháng, thử việc 85% lương, thưởng lương tháng 13, HQKD theo từng năm.
- Môi trường thân thiện, được học hỏi và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng từ 8h00-12h00, Chiều từ 13h00-17h30
- Lương thỏa thuận, từ 7-10 triệu (gross)/tháng, thử việc 85% lương, thưởng lương tháng 13, HQKD theo từng năm.
- Môi trường thân thiện, được học hỏi và phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Công Nghệ Số DigiteX
23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng Kiêm Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Công Nghệ Số DigiteX. Công ty TNHH Công Nghệ Số DigiteX đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng Kiêm Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 10/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Công Nghệ Số DigiteX
Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật