Nhân Viên Mua Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 209 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Lương: 8,000,000 VNĐ - 8,500,000 VNĐ

* Vai trò và chức năng:
- Mua sắm hàng hóa hoặc thuê dịch vụ trong nước, nhằm cung cấp nguyên phụ liệu, vật tư và dịch vụ cần thiết cho các hoạt động sản xuất kinh doanh nhanh chóng, kịp thời và ổn định.
- Đảm bảo hàng hóa và dịch vụ đáp ứng đúng chủng loại, quy cách và chất lượng yêu cầu, với giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán và các điều khoản khác có lợi, góp phần tối ưu hóa các chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
* Các nhiệm vụ chính:
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, tìm kiếm và đánh giá năng lực của các nhà cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ tiềm năng để đảm bảo tiến độ giao hàng, chất lượng, giá cả phù hợp
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp đáng tin cậy.
- Tìm kiếm và cập nhật thông tin về các nhà cung cấp mới có đủ năng lực đáp ứng các nhu cầu về hàng hóa hoặc dịch vụ để phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Cập nhật danh mục hoặc cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp tiềm năng.
- Lập và cập nhật danh mục các nhà cung cấp được phê duyệt của công ty.
- Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu mua hàng từ các phiếu đề nghị mua hàng đã được phê duyệt.
- Kiểm tra, đối chiếu với danh mục vật tư tồn kho để xác định lượng nguyên phụ liệu, vật tư, dụng cụ có sẵn và lượng nguyên phụ liệu, vật tư, dụng cụ cần mua bổ sung.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, tổng hợp báo giá và trình xét duyệt.
- Tham gia xem xét, lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu, nhiên liệu, vật tư, thiết bị hoặc dịch vụ.
- Đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được giá cả, thời hạn giao hàng, phương thức thanh toán, điều kiện giao hàng, hỗ trợ kỹ thuật, điều khoản bảo hành... phù hợp nhất.
- Chuẩn bị dự thảo đơn đặt hàng, hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán, hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Kiểm tra các điều khoản để đảm bảo chặt chẽ về tính pháp lý của hợp đồng; trình ban giám đốc phê duyệt và gửi cho các nhà cung cấp (trong nước).
- Theo dõi và đôn đốc các nhà cung cấp trong quá trình thực hiện hợp đồng để đảm bảo hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp theo đúng tiến độ yêu cầu.
- Thông báo kịp thời cho các bộ phận có nhu cầu sử dụng nguyên phụ liệu, vật tư, dụng cụ về tiến độ và thời gian giao hàng để họ có sự chủ động để điều chỉnh tiến độ sản xuất.
- Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận có liên quan kiểm tra hàng hóa mua về xem có đúng quy cách, chất lượng, số lượng, xuất xứ… như đã quy định trong hợp đồng hoặc đơn đặt hàng hay không.
- Phối hợp với bộ phận kho để làm thủ tục nhập kho và cấp phát hàng hóa.
- Thực hiện các thủ tục quyết toán và thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp.
- Tập hợp toàn bộ chứng từ mua hàng, lập đề nghị thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Định kỳ đánh giá lại nhà cung cấp quan trọng về năng lực cung ứng, chất lượng, giá cá, tiến độ cung cấp, phương thức thanh toán, hỗ trợ kỹ thuật, thái độ phục vụ… theo đúng tần suất quy định.
- Đề xuất lựa chọn, tiếp tục sử dụng hoặc thay thế các nhà cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ.

* Quyền lợi:
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
- Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc 44 giờ/tuần (được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ bảy và ngày chủ nhật).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm…).

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thuộc các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.

* Kiến thức và kỹ năng:
- Am hiểu kiến thức chuyên môn và kỹ thuật về các loại nguyên liệu, vật tư, thiết bị cần mua hoặc dịch vụ cần thuê (đặc biệt là các hàng hóa nằm trong danh mục phục vụ cho hoạt động sản xuất).
- Nắm vững các phương pháp và nguyên tắc thương mại trong nước.
- Hiểu rõ về trình tự và cách thức thực hiện quy trình mua hàng hóa hoặc thuê dịch vụ.
- Có kiến thức về các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán, hợp đồng cung cấp dịch vụ...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và hợp đồng kinh tế tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...).

* Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu từ 01 năm làm việc trong lĩnh vực cung ứng, mua hàng hoặc quản lý vật tư.

* Tố chất cá nhân:
- Cẩn thận, trung thực, quan tâm đến chi tiết và chính xác.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Biết quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ những người khác.

* Mô tả
• Mã việc làm: PR-002
• Ngành nghề việc làm:
o Vật tư / Mua hàng
• Cấp bậc: Nhân viên
• Nơi làm việc:
o Hà Nội , Quận Hoàn Kiếm
• Trình độ học vấn: Cao đẳng
• Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
• Loại công việc: Toàn thời gian cố định
• Giới tính: Nam/Nữ

* Thông tin liên hệ
• Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
• Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi bản mềm hồ sơ ứng tuyển bằng tiếng Việt trực tuyến, qua email hoặc gửi bản cứng hồ sơ trực tiếp tới Mrs. Đỗ Thị Tiến Ninh, phòng hành chính nhân sự - Văn phòng Hà Nội - Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội).
• Tên liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
• Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG
Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Mrs. Đỗ Thị Tiến Ninh
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, hóa chất, phụ gia và vật tư giao thông. Với bề dày gần 20 năm hoạt động ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, hóa chất, phụ gia và vật tư giao thông. Với bề dày gần 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện nay công ty đang là một trong 06 doanh nghiệp hàng đầu và dẫn dắt thị trường cung ứng các sản phẩm nhựa đường tại Việt Nam. Trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, công ty đã khẳng định được hình ảnh, uy tín, thương hiệu và thị phần khá vững chắc trên thị trường đối với các dòng sản phẩm nhựa đường tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước (đứng hàng thứ hai và chiếm 15% thị phần cả nước), góp phần vào việc hoàn thành các công trình giao thông trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông đường bộ của Việt Nam. Kể từ năm 2014, công ty đã bước chân vào hàng ngũ các doanh nghiệp có doanh số vượt ngưỡng 1.000 tỷ đồng. Trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015, công ty đã vinh dự được bình chọn, công bố và đón nhận giấy chứng nhận là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng VNR500. Ngoài ra, công ty cũng mở rộng đầu tư và phát triển khá thành công trong nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh hạ tầng cảng biển, kho bãi, dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ hàng hải và vận tải thủy bộ, nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, đầu tư xây dựng và khai thác hạ tầng khu công nghiệp… với nhiều đơn vị thành viên trực thuộc như Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá, Công ty Cổ phần VN Asphalt, Công ty TNHH Xăng dầu Tratimex... Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Định hướng chiến lược trong giai đoạn tới là xây dựng công ty trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề, có tiềm lực, uy tín và thương hiệu mạnh. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng chiến lược giai đoạn 10 năm tới, Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí với thông tin chi tiết như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng cách đây lúc 20/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Mua Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ