Nhân Viên Mua Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Thực hiện đúng như quy trình và quy định hiện hành: gọi hàng từ nhà cung cấp về kho Công ty.
2. Hoàn tất chính xác các thủ tục hành chính (phiếu đề nghị mua hàng, thanh toán, hợp đồng,…) chính xác.
3. Luôn đảm bảo đạo đức nghề nghiệp khi tương tác với các nhà cung cấp. Không nhận riêng bất cứ khoản hoa hồng, chênh lệnh nào do nhà cung cấp chào mời. Nếu có những khoản chênh lệch/hoa hồng, nhân viên phải báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp và nộp về phòng Kế Toán.
4. Cập nhật, tổng hợp các đơn hàng gửi bộ phận tiếp theo.
5. Đảm bảo, cập nhật thường xuyên, đầy đủ thông tin của nhà cung cấp theo yêu cầu.
6. Hoàn tất và lưu trữ hồ sơ mua hàng (mẫu thiết kế, phiếu đề nghị mua hàng, bảng báo giá, bản sao hợp đồng, bản sao chứng từ thanh toán,…) theo đúng quy định.
2. Hoàn tất chính xác các thủ tục hành chính (phiếu đề nghị mua hàng, thanh toán, hợp đồng,…) chính xác.
3. Luôn đảm bảo đạo đức nghề nghiệp khi tương tác với các nhà cung cấp. Không nhận riêng bất cứ khoản hoa hồng, chênh lệnh nào do nhà cung cấp chào mời. Nếu có những khoản chênh lệch/hoa hồng, nhân viên phải báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp và nộp về phòng Kế Toán.
4. Cập nhật, tổng hợp các đơn hàng gửi bộ phận tiếp theo.
5. Đảm bảo, cập nhật thường xuyên, đầy đủ thông tin của nhà cung cấp theo yêu cầu.
6. Hoàn tất và lưu trữ hồ sơ mua hàng (mẫu thiết kế, phiếu đề nghị mua hàng, bảng báo giá, bản sao hợp đồng, bản sao chứng từ thanh toán,…) theo đúng quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ sức khỏe tốt, tuổi từ 25 đến 35.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, có kiến thức về những mặt hàng vật tư tiêu hao dùng trong y tế là một lợi thế
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành, quản trị hành chánh văn phòng, kế toán.
- Kỹ năng Anh văn giao tiếp.
- Sử dụng tin học văn phòng, trình bày văn bản: Word, Excel, PowerPoint cơ bản (sử dụng thành thạo excel là một lợi thế)
- Yêu cầu một số năng lực cơ bản:
+ Khả năng tính toán, tổng hợp số liệu.
+ Khả năng sắp xếp, lưu trữ thông tin và hồ sơ.
+ Khả năng lập và thực hiện kế hoạch hiệu quả.
+ Trung thực, thật thà, cẩn thận, chi tiết.
+ Chịu áp lực cao, làm việc theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
*Quyền lợi
- Thưởng KPIs hàng tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Free ăn trưa tại canteen Công ty. Tại văn phòng Hà Nội,
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
+ Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, có kiến thức về những mặt hàng vật tư tiêu hao dùng trong y tế là một lợi thế
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành, quản trị hành chánh văn phòng, kế toán.
- Kỹ năng Anh văn giao tiếp.
- Sử dụng tin học văn phòng, trình bày văn bản: Word, Excel, PowerPoint cơ bản (sử dụng thành thạo excel là một lợi thế)
- Yêu cầu một số năng lực cơ bản:
+ Khả năng tính toán, tổng hợp số liệu.
+ Khả năng sắp xếp, lưu trữ thông tin và hồ sơ.
+ Khả năng lập và thực hiện kế hoạch hiệu quả.
+ Trung thực, thật thà, cẩn thận, chi tiết.
+ Chịu áp lực cao, làm việc theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
*Quyền lợi
- Thưởng KPIs hàng tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Free ăn trưa tại canteen Công ty. Tại văn phòng Hà Nội,
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
+ Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13 + thưởng theo năng lực và thưởng các ngày Lễ, Tết
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XNK VIETLAND
Tầng 2A - Tòa A3 - 250 Minh Khai -Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 2A - Tòa A3 - 250 Minh Khai -Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Chuyên xuất nhập khẩu thiết bị y tế Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XNK VIETLAND. CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XNK VIETLAND đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng cách đây lúc 16/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XNK VIETLAND
Địa chỉ: Tầng 2A - Tòa A3 - 250 Minh Khai -Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật