Nhân Viên Mua Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 25 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, lập danh sách các nhà cung cấp uy tín và khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
- Tổng hợp và đánh giá yêu cầu mua hàng từ các phòng ban, lập kế hoạch mua hàng và tiến hành mua hàng với nhà cung cấp.
- Soạn thảo hợp đồng, đơn đặt hàng với các nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, kiểm soát chặt chẽ việc thanh toán cũng như chất lượng hàng hóa đã mua, đảm bảo việc cung cấp vật tư, nhà thầu đúng tiến độ.
- Kiểm soát chặt chẽ, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong việc mua hàng, thanh toán với nhà cung cấp.
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá về giá, công nợ, chất lượng của các đơn vị cung cấp.
- Phối hợp với phòng Tài chính, Kế toán để theo dõi công nợ. Đề xuất lịch chi phù hợp với dòng tiền.
- Thực hiện kiểm tra các giấy tờ liên quan và đảm bảo chính xác, đầy đủ ( Hoá đơn, hợp đồng, biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu,…)
- Cập nhật liên tục tình trạng vật tư, thi công tại công trình.
- Lên kế hoạch thu mua vật tư trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban.
- Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có.
- Theo dõi và báo cáo tình hình công việc thực tế cho BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương và các chuyên ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí nhân viên mua hàng.
- Chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn, trung thực, thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng tiếp cận nhanh và đàm phán với nhà cung cấp.
- Có kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, đàm phán thương lượng và tìm nhà cung cấp mới cho từng nhóm sản phẩm mua.
- Làm việc chủ động và biết hoạch định công việc.
- Có kinh nghiệm mua hàng bên nội thất là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng năng suất, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Lewu Groups
Lewu Groups
Lewu Hub Building, No. 16/31, 14 Street, 5 Ward, Go Vap District, Ho Chi Minh City
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế và thi công lắp đặt nội thất, thi công xây dựng, cơ điện, Fit Out văn phòng làm việc. Các công trình tiêu biểu chúng tôi đã thực hiện như sau: Siêu thị GO, Godmother, Highland, Pharmacity, Haidilao…. Trụ sở chính: Tầng 2, ...Chi tiết
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế và thi công lắp đặt nội thất, thi công xây dựng, cơ điện, Fit Out văn phòng làm việc. Các công trình tiêu biểu chúng tôi đã thực hiện như sau: Siêu thị GO, Godmother, Highland, Pharmacity, Haidilao…. Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa Nhà Hado Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Văn phòng làm việc: Tòa nhà Lewu Hub, 16/31 Đường số 14, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM Điện thoại: 028 2220 0200 Website: https://lewugroups.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Lewu Groups. Lewu Groups đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng cách đây lúc 21/07/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Lewu Groups

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lewu Hub Building, No. 16/31, 14 Street, 5 Ward, Go Vap District, Ho Chi Minh City

Quy mô: 50-70 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Mua Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ