Nhân Viên Mua Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 34 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
• Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có nhu cầu.
• Liên hệ, đàm phán và làm hợp đồng mua hàng hóa;
• Tiến hành đặt hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh;
• Thông tin cho các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và các thông tin liên quan khác để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.
• Soạn thảo hợp đồng và xử lý các loại chứng từ thanh toán, chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
• Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiều quả. Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường;
• Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua;
• Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận;
• Thực hiện các công việc khác khi Quản lý yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Thương mại, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương;
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng trong công ty sản xuất, xây dựng.
• Sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế;
• Thành thạo vi tính, phần mềm văn phòng
• Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực tốt;
• Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt;
• Nhanh nhẹn, hoạt bát và trung thực tuyệt đối;
• Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua nguyên liệu phục vụ sản xuất trong ngành sản xuất nhôm kính.
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
– Tổng thu nhập: từ 10 – 15 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực và đề xuất cá nhân.
– Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, BHXH, Nghỉ mát, Quà sinh nhật, ngày cưới, chế độ công tác phí đi tỉnh, …. chế độ khác được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam và quy chế công ty Việt Hồng.
– Thời gian làm việc: từ 8h – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7.
– Địa điểm làm việc: VPGD 70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VIỆT HỒNG
Địa chỉ: 70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên