NHÂN VIÊN MUA HÀNG
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 479 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin hỏi hàng và tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu của bộ phận.
Thương lượng các điều kiện thương mại (giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán…) với các nhà cung cấp
Tư vấn về hàng hóa (thông số, ứng dụng, SP tương đương…) cho các bộ phận khác trong công ty
Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp đáp ứng yêu cầu Sản xuất
Đăng ký/cập nhật thông tin nhà cung cấp trên hệ thống
Đăng ký và phát hành mã hàng trên hệ thống mua hàng
Định giá/cập nhật và đăng ký giá cho từng mã hàng trên hệ thống mua hàng
Tìm kiếm, khai thác, phát triển mạng lưới nhà cung cấp cho các sản phẩm chiến lược, trọng điểm, tiềm năng của công ty
Thương thảo các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng
Phát hành PO, theo dõi tiến độ đơn hàng
Nhập kho khi hàng về
Liên hệ với Forwarder để sắp xếp hàng về, làm khai báo hải quan
Giải quyết với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng.
Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán, … đáp ứng công tác mua hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho
Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
Xây dựng, phát triển quan hệ tốt với NCC. Tìm kiếm một số NCC mới thay thế NCC cũ, tìm kiếm thêm các sản phẩm có tiềm năng để phối hợp với bộ phận kinh doanh phát triển sản phẩm mới.
Lập báo cáo kết quả công việc theo KPI hàng tháng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
- Tiếng trung thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt đã từng làm công ty sản xuất
- Kỹ năng giao tiếp tốt (thuyết trình, đàm phán)
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động
- 12 ngày phép/ năm và nghỉ lễ/ tết theo quy định của nhà nước
- Mức lương: Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn (tùy theo năng lực)
- Thời gian làm việc từ 8h – 17h từ thứ 2 – thứ 7 tại số 15 đường 17 KCN Vsip Hải Phòng
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

số 15, đường 17, KCN Vsip Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Hitron Techlonogies Inc. là tập đoàn công nghệ có uy tín, nhà cung cấp thiết bị viễn thông hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1986. Tập đoàn Hitron có nhà máy ở Trung Quốc, có văn phòng tại Mỹ, Hà Lan và nhiều nước trên thế giới.
Công ty ...Chi tiết
Hitron Techlonogies Inc. là tập đoàn công nghệ có uy tín, nhà cung cấp thiết bị viễn thông hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1986. Tập đoàn Hitron có nhà máy ở Trung Quốc, có văn phòng tại Mỹ, Hà Lan và nhiều nước trên thế giới.
Công ty TNHH công nghệ Hitron Việt Nam hiện có nhà máy mới hoạt động tại KCN Vsip Hải Phòng với diện tích 3.5 ha, quy mô hơn 1000 người.
Địa chỉ tại: Số 15 đường 17 KCN Vsip, Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty TNHH Công nghệ Hitron Việt Nam
Địa chỉ: số 15, đường 17, KCN Vsip Hải Phòng
Quy mô: 500-1000 người