Nhân Viên Mua Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 183 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận có chữ kí duyệt đầy đủ
- Xác nhận thông tin vật tư cần mua, tính kĩ thuật, hàng mẫu
- Kiểm tra số lượng hàng cần đặt mua mục đích gì , sử dụng ra sao
- Kiểm tra số lượng tồn hàng cần mua để lên số lượng dự trữ nếu có
- Tiến hành lập kế hoạch thu mua và thời gian nhận hàng
- Kiểm tra hàng hóa , số lượng , chất lượng phải báo trước cho BP. QC sắp xếp thời gian để kiểm tra, tiêu chuẩn mà công ty yêu cầu với hàng hóa đó
- Thanh toán tiền hàng với những vật tư thanh toán tiền mặt
- Ghi nhận công nợ đối với nhà cung cấp đã thỏa thuận theo công nợ
- Sắp hàng hóa mới nhận để gửi tới bộ phận liên quan hoăc lưu trữ tồn kho
- Đối với những hàng hóa chủ lực đã có nhà cung cấp, cần liên hệ nhà cung cấp kiểm tra lại giá, so sánh giá (có thể nếu sản phẩm lên giá) so với nhà cung cấp khác
- Đối vơi hàng hóa mới:
+ Tìm kiếm nhà cung cấp mới
+ Gửi yêu cầu đặc tính hàng hóa cần mua cho nhà cung cấp
+ Yêu cầu nhà cung cấp gửi hàng mẫu để xem xét
+ Yêu cầu báo giá , chính sách vận chuyển , chính sách hậu mãi
+ So sánh giá với nhà cung cấp khác
+ Trình với cấp trên về các thông tin nhà cung cấp mới
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật
- Kinh nghiệm 03 năm liên quan đến ngành sản xuất nội thất.
- Có kiến thức căn bản về nguyên vật liệu nội thất.
- Nắm vững các quy định về QLCL
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin và lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc
- Siêng năng, hòa đồng, chịu khó, chịu học hỏi, chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Hỗ trợ suất ăn trưa
- Lương thưởng tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia những hoạt động như: Team building, du lịch dã ngoại hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi, hợp theo đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN quy định.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

112/9 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 1995 với tiền thân là Doanh Nghiệp Tư Nhân Á Đông, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ...Chi tiết
Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 1995 với tiền thân là Doanh Nghiệp Tư Nhân Á Đông, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ty đã thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như: Hệ thống chuỗi siêu thị thegioididong.com với 1741 cửa hàng đã thi công hoàn thiện và bàn giao trên toàn quốc, Hệ thống chuỗi siêu thị DienmayXANH.com với 695 cửa hàng đã thông công hoàn thiện và bàn giao trên toàn quốc. Chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh với 387 siêu thị, 7 cửa hàng Nhà Thuốc An Khang. Hệ thống chuối siêu thị FPTShop.com.vn, Hệ thống chuỗi siêu thị Viễn Thông A & thi công nhiều văn phòng lớn như BKAV Tp.HCM, PV-OIL, Ngân Hàng Vietcom Bank, Sacom Bank, NH NN&PT Nông Thôn…
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông
Địa chỉ: 112/9 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên