Nhân Viên Mua Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1 Mua hàng nước ngoài:
- Lập kế hoạch và dự trù lượng hàng cần mua, đảm bảo lượng hàng tồn kho hợp lý phục vụ hoạt động bán hàng.
- Làm việc, thương lượng với nhà cung cấp các vấn đề về giá cả, số lượng đặt hàng của Công ty, thông báo kế hoạch hàng về cho các bộ phận liên quan
- Đối chiếu thông tin đơn hàng giữa invoice & PL. Theo dõi chứng từ, giấy tờ nhập khẩu cần thiết cho việc thông quan.

2. Mua hàng trong nước:
- Nhận phiếu đề xuất mua vật tư từ bộ phận kinh doanh và tiến hành theo quy trình mua hàng của công ty, đảm bảo thời gian cấp hàng theo yêu cầu.
- Lưu trữ PO mua hàng, cập nhật danh sách nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp
- Nhận hàng, kiểm tra hàng và theo dõi chứng từ mua hàng và làm thủ tục thanh toán.
- Liên hệ xử lý những vấn đề phát sinh về đơn hàng với NCC

3. Các công việc khác:
- Cung cấp CO, CQ theo yêu cầu của P. Kinh doanh
- Các công việc khác theo chỉ định của GĐ
- Báo cáo công việc theo quy định

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu:
- Nam, nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngành nghề có liên quan, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí mua hàng
- Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận & trung thực.
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Excel tốt.

2. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: từ 10 triệu + thưởng doanh số theo Qúy
- Môi trường làm việc thân thiện, chủ động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội huấn luyện: Sẽ được đào tạo sau khi tuyển dụng. Nhân viên công ty sẽ được hỗ trợ tốt nhất để phát triển năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng mềm
- Ngày nghỉ: Theo luật lao động và quy định của công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, theo quy định của Bộ lao động và các khoản phúc lợi khác.

3. Yêu cầu hồ sơ:
CV, Bằng cấp liên quan.
(Gửi hồ sơ qua email; Hoàn thiện hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 10 triệu + thưởng doanh số theo Qúy
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, theo quy định của Bộ lao động và các khoản phúc lợi khác.
- Nhân viên công ty sẽ được hỗ trợ tốt nhất để phát triển năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng mềm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PLB VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PLB VIỆT NAM
Tầng 4, Tòa nhà PLB, số 132 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty TNHH PLB VN được thành lập vào tháng 11/2016, tiền thân là Công ty TNHH Vòng Bi Phú Long ra đời từ năm 1999, là Công ty chuyên phân phối, kinh doanh thương mại sản phẩm vòng bi/ bạc đạn công nghiệp với doanh số đạt hơn 150 ...Chi tiết
Công ty TNHH PLB VN được thành lập vào tháng 11/2016, tiền thân là Công ty TNHH Vòng Bi Phú Long ra đời từ năm 1999, là Công ty chuyên phân phối, kinh doanh thương mại sản phẩm vòng bi/ bạc đạn công nghiệp với doanh số đạt hơn 150 tỷ/ năm. Kế thừa nền tảng kinh doanh gần 20 năm hoạt động trong ngành, PLB VN được thành lập để phát triển mở rộng thị trường khách hàng Công Nghiệp toàn quốc đang rất tiềm năng. Chúng tôi vinh dự là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu vòng bi, gối đỡ nổi tiếng của Nhật Bản như Koyo, Ashahi, MSB của OCT Bearings, ... và thương hiệu vòng bi PBC (Phulong Bearings Company). Tất cả các sản phẩm do PLB cung cấp đảm bảo chất lượng chính hãng, giá thành cạnh tranh và luôn sẵn sàng, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu khách hàng. Chúng tôi đã và đang mở rộng quy mô cung cấp vòng bi, gối đỡ và các phẩm phụ trợ khác như dầu mỡ bôi trơn, dây đai công nghiệp, xích tải công nghiệp, ... Khách hàng của PLB là các nhà máy sản xuất đa ngành nghề, các công ty thương mại, các cơ sở, cửa hàng kinh doanh trên cả nước. Hiện chúng tôi đang tập trung xây dựng & phát triển một đội ngũ nhân sự kinh doanh năng động, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, sẵn sàng tạo điều kiện để các bạn chủ động phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Cùng với việc nâng cao chính sách phúc lợi cho bộ phận kinh doanh tại Công ty, chúng tôi còn chú trọng công tác đào tạo để tạo lập đội ngũ nhân sự nòng cốt, đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong thời gian sắp tới. - Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến vòng bi công nghiệp tại Việt Nam. - Sứ Mệnh: Mang đến giải pháp tốt nhất nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. - Giá trị cốt lõi: Trung thực, Tin cậy, Cộng đồng, Phát triển. - Cam kết với xã hội: Cung cấp sản phẩm chính hãng nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng cao nhất - ổn định thu nhập nhân viên – cùng cộng đồng phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH PLB VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH PLB VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng cách đây lúc 26/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PLB VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà PLB, số 132 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Mua Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ