Nhân Viên Mua Hàng [Bắc Ninh]
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 367 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp khi phát sinh đơn hàng
- Lập kế hoạch mua hàng hàng tuần/tháng
- Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với Nhà cung cấp
- Xử lý các chứng từ thanh toán, đối chiếu, theo dõi công nợ với NCC
- Kiểm tra chất lượng, tiến độ cung ứng toàn bộ vật tư ( theo dõi đơn hàng)
- Thường xuyên so sánh, đối chiếu giữa các Ncc và giá thị trường
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng , quý, năm theo yêu cầu
- Lập kế hoạch mua hàng hàng tuần/tháng
- Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với Nhà cung cấp
- Xử lý các chứng từ thanh toán, đối chiếu, theo dõi công nợ với NCC
- Kiểm tra chất lượng, tiến độ cung ứng toàn bộ vật tư ( theo dõi đơn hàng)
- Thường xuyên so sánh, đối chiếu giữa các Ncc và giá thị trường
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng , quý, năm theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán và ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán nhanh chóng
- Trung thực, cẩn thận, ham học hỏi
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán nhanh chóng
- Trung thực, cẩn thận, ham học hỏi
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực từng ứng viên
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty
- Được hưởng chế độ đãi ngộ theo Luật lao động
- Được hưởng đầy đủ chế độ khác (thưởng / phụ cấp: Ăn giữa ca, chuyên cần...) theo quy định của Công ty
- Có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty
- Được hưởng chế độ đãi ngộ theo Luật lao động
- Được hưởng đầy đủ chế độ khác (thưởng / phụ cấp: Ăn giữa ca, chuyên cần...) theo quy định của Công ty
- Có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM
Số 05, Trung tâm giao thương quốc tế - Chợ Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
Người liên hệ: Ms. Phương Anh
Số 05, Trung tâm giao thương quốc tế - Chợ Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
Người liên hệ: Ms. Phương Anh
1. Chuyển mảng xây dựng nhà công nghiệp, bao che và nội thất nhà công nghiệp. 2. Thi công lắp đặt các hạng mục chủ lực là tấm panel, thạch cao, nhôm kính, alu,.... 3.Các dự án lớn: ITM KCN VISIP, NEWFLEX, AUTODI, FOSECA, LOCK&LOCK, JASAN, DABACO Bình Phước...... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Hàng [Bắc Ninh] trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Hàng [Bắc Ninh] cách đây lúc 16/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BIGA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 05, Trung tâm giao thương quốc tế - Chợ Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
Quy mô: 200-500 nhân viên