Nhân Viên Mua Bán
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 512 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Bộ phận: Mua bán
Số lượng tuyển: 1
Ngày hết hạn: 25/08/2019
Mô tả công việc:
*** Sales
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
- Tính toán giá thành, lập, quản lý báo giá cho sản phẩm mới. Cập nhật, quản lý báo giá hàng hàng quý, hàng năm.
- Tiếp xúc khách hàng, nhận thông tin từ khách hàng, xử lý khiếu nại thông tin về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, báo cáo, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu, theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
*** Mua hàng
1. Xuất nhập khẩu:
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu
- Liên lạc với forwarder để khai tờ khai hải quan xuất nhập khầu.
- Liên hệ với Ngân hàng về các thủ tục thanh toán và mở L/C khi cần thiết.
- Liên lạc với hãng tàu để lấy booking và lịch tàu cho các đợt xuất hàng
- Theo dõi lịch hàng xuất, điều tài xế lấy cont, hạ cont
2. Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp:
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
- Trình hồ sơ đánh giá cho cấp trên xem xét và phê duyệt.
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
3. Khảo sát giá cả thị trường:
- Định kỳ khảo sát và báo cáo cấp trên về giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
4. Thực hiện thủ tục mua hàng
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận.
- Tìm kiếm và yêu cầu báo giá đối với những mặt hàng mới.
- Lập trình duyệt PO mua hàng.
- Kiểm tra, theo dõi quá trình giao hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp nhận hàng mua hàng ngày và bàn giao cho bộ phận đặt hàng.
- Nhận các chứng từ giao hàng, lập paymemt request và chuyển cho bộ phận kế toán.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo cấp trên kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
Số lượng tuyển: 1
Ngày hết hạn: 25/08/2019
Mô tả công việc:
*** Sales
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
- Tính toán giá thành, lập, quản lý báo giá cho sản phẩm mới. Cập nhật, quản lý báo giá hàng hàng quý, hàng năm.
- Tiếp xúc khách hàng, nhận thông tin từ khách hàng, xử lý khiếu nại thông tin về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, báo cáo, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu, theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
*** Mua hàng
1. Xuất nhập khẩu:
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu
- Liên lạc với forwarder để khai tờ khai hải quan xuất nhập khầu.
- Liên hệ với Ngân hàng về các thủ tục thanh toán và mở L/C khi cần thiết.
- Liên lạc với hãng tàu để lấy booking và lịch tàu cho các đợt xuất hàng
- Theo dõi lịch hàng xuất, điều tài xế lấy cont, hạ cont
2. Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp:
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
- Trình hồ sơ đánh giá cho cấp trên xem xét và phê duyệt.
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
3. Khảo sát giá cả thị trường:
- Định kỳ khảo sát và báo cáo cấp trên về giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
4. Thực hiện thủ tục mua hàng
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận.
- Tìm kiếm và yêu cầu báo giá đối với những mặt hàng mới.
- Lập trình duyệt PO mua hàng.
- Kiểm tra, theo dõi quá trình giao hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp nhận hàng mua hàng ngày và bàn giao cho bộ phận đặt hàng.
- Nhận các chứng từ giao hàng, lập paymemt request và chuyển cho bộ phận kế toán.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo cấp trên kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học, các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc kỹ thuật.
- 1 năm kinh nghiệm (chấp nhập ứng viên mới ra trường).
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh trong công việc.
- Thành thạo office: Power point, excel, word…
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Ưu tiên: Nam, sinh sống tại Hưng Yên.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, và các phụ cấp kèm theo: phụ cấp nhà ở, phụ cấp đi lại, trợ cấp điện thoại, tiền thưởng thái độ, tiền thưởng chuyên cần hàng tháng, …
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm tai nạn lao động 24/24
- Môi trường làm việc tốt.
- Tốt nghiệp đại học, các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc kỹ thuật.
- 1 năm kinh nghiệm (chấp nhập ứng viên mới ra trường).
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh trong công việc.
- Thành thạo office: Power point, excel, word…
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Ưu tiên: Nam, sinh sống tại Hưng Yên.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, và các phụ cấp kèm theo: phụ cấp nhà ở, phụ cấp đi lại, trợ cấp điện thoại, tiền thưởng thái độ, tiền thưởng chuyên cần hàng tháng, …
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm tai nạn lao động 24/24
- Môi trường làm việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương 1 lần/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
- Mức lương cạnh tranh, và các phụ cấp kèm theo: phụ cấp nhà ở, phụ cấp đi lại, trợ cấp điện thoại,...
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
- Mức lương cạnh tranh, và các phụ cấp kèm theo: phụ cấp nhà ở, phụ cấp đi lại, trợ cấp điện thoại,...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AKEBONO BRAKE ASTRA VIETNAM
Lô đất số F-3, Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Lô đất số F-3, Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Akebono Brake Astra Việt Nam (tên viết tắt AAVH) 100% vốn nước ngoài, là thành viên của tập đoàn Astra Autopart và Akebono, Nhật Bản, chuyên sản xuất phanh ô tô, xe máy và hệ thống phanh hãm cho các ngành công nghiệp nặng, với phạm vi ...Chi tiết
Công ty TNHH Akebono Brake Astra Việt Nam (tên viết tắt AAVH) 100% vốn nước ngoài, là thành viên của tập đoàn Astra Autopart và Akebono, Nhật Bản, chuyên sản xuất phanh ô tô, xe máy và hệ thống phanh hãm cho các ngành công nghiệp nặng, với phạm vi hoạt động toàn cầu. Công ty TNHH Akebono Brake Astra Việt Nam được thành lập từ tháng 11 năm 2011, là công ty đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi cần tuyển dụng 01 nhân viên kế toán với yêu cầu dưới đây: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Mua Bán trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH AKEBONO BRAKE ASTRA VIETNAM. CÔNG TY TNHH AKEBONO BRAKE ASTRA VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Mua Bán cách đây lúc 23/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH AKEBONO BRAKE ASTRA VIETNAM
Địa chỉ: Lô đất số F-3, Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên
Quy mô: 100-499 nhân viên