Nhân Viên Marketing – Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 269 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Có kỹ năng và nghiệp vụ Marketing và chăm sóc khách hàng bao gồm:
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch marketing theo tháng/quý/năm.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các giải pháp marketing online (email
marketing, SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các
mục tiêu kinh doanh.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các
phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai.
- Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công
nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. - Book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung
và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh
quảng cáo - Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông
nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại
công ty - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc kinh
doanh.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các
thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương
hướng xử lý, trình Giám đốc kinh doanh bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại
cuộc họp giao ban.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng
thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều
chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai
trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để
tổ chức thực hiện).
Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt
động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của
công ty với hoạt động này.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch marketing theo tháng/quý/năm.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các giải pháp marketing online (email
marketing, SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các
mục tiêu kinh doanh.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các
phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai.
- Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công
nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. - Book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung
và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh
quảng cáo - Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông
nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại
công ty - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc kinh
doanh.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các
thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương
hướng xử lý, trình Giám đốc kinh doanh bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại
cuộc họp giao ban.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng
thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều
chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai
trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để
tổ chức thực hiện).
Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt
động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của
công ty với hoạt động này.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ , tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan,
Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai về các kênh digital Marketing
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên
Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai về các kênh digital Marketing
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 8 đến 10 triệu
- Được hưởng Phụ cấp ăn trưa, điện thoại… và chế độ khác theo quy định của
công ty.
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, thân thiện
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và thăng tiến nghề
nghiệp.
- Được hưởng Phụ cấp ăn trưa, điện thoại… và chế độ khác theo quy định của
công ty.
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, thân thiện
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và thăng tiến nghề
nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SIÊU THỊ MÊ LINH
Km8 Đường Cao Tốc Thăng Long, Nội Bài
Người liên hệ: Phòng Hcns - Bộ Phận Tuyển Dụng
Km8 Đường Cao Tốc Thăng Long, Nội Bài
Người liên hệ: Phòng Hcns - Bộ Phận Tuyển Dụng
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing – Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SIÊU THỊ MÊ LINH. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SIÊU THỊ MÊ LINH đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing – Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 10/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SIÊU THỊ MÊ LINH
Địa chỉ: Km8 Đường Cao Tốc Thăng Long, Nội Bài
Quy mô: Đang cập nhật