Nhân Viên Marketing (Yêu Cầu 6 Tháng Kinh Nghiệm Trở Lên)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các kế hoạch Marketing hiệu quả; 
• Xây dựng và phát triển nội dung, đề xuất ý tưởng về hình ảnh/video trên các kênh truyền thông của công ty như Fanpage, Website, Group;
• Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông trên Profile, Banner, Email, Seeding, Báo chí,...;
• Đóng góp ý tưởng và phối hợp cùng team triển khai các chiến dịch Marketing sản phẩm và thương hiệu trên kênh Online + Offline;
• Hỗ trợ, tiếp nhận và phản hồi yêu cầu của khách hàng/đối tác để triển khai hiệu quả các dự án;
• Thực hiện các công việc khác về Marketing theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí)
• Có kiến thức marketing căn bản 
• Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực Content/Marketing
• Có kỹ năng giao tiếp và sắp xếp công việc 
• Biết sử dụng công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Pts)
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic
• Biết tiếng Trung là một lợi thế
• Khả năng học hỏi nhanh, tích cực, chủ động trong công việc.
• Sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng chia sẻ, vui vẻ hòa đồng...

Quyền lợi được hưởng

1. THU NHẬP:
• Mức lương: 8.000.000đ – 11.000.000đ/tháng
• Lương tháng 13, Thưởng dự án, thưởng theo KPI, thưởng các ngày lễ, tết.
• Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
• Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc hàng năm.

2. BẢO HIỂM CHÍNH SÁCH VÀ ĐÃI NGỘ
• Đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành sau 2 tháng thử việc.
• Phụ cấp công tác nước ngoài, công tác phí trong nước, hỗ trợ nhân viên biệt phái trong nước xa gia đình.
• 1 năm nghỉ 12 ngày phép, phép thâm niên cho nhân viên làm việc tại công ty từ 5 năm.

3. CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
• Được đào tạo cách thức làm việc.
• Thanh toán từ 50% -100% chi phí tham gia các chương trình đào tạo phục vụ cho nghiệp vụ, công việc trong nước.

4. SỰ KIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG
• Tận hưởng niềm vui vào những ngày đặc biệt tại văn phòng làm việc: SPECIAL DAY với bánh và nến; tham gia PARTY khi kết thúc dự án, sinh nhật nhân viên, Tết trung thu....
• Du lịch, hoạt động ngoài giờ hàng năm.

5. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
• Được đào tạo/học hỏi nghiệp vụ khách hàng, có cơ hội được onsite với khách hàng đầu cuối.
• Làm việc trong tập thể toàn những người trẻ, năng động và nhiệt huyết trong công việc.
• Môi trường làm việc mở, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.

6.THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
• Thời gian: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 1h30p).
• Địa điểm: Số 79+81 phố Trần Xuân Soạn, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Giải pháp 8 Giờ
Công ty Cổ phần Giải pháp 8 Giờ
số 79 phố Trần Xuân Soạn, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Chính thức thành lập từ 8/8/2022, CTCP Giải pháp 8 Giờ là tập hợp của đội ngũ công nghệ và đội ngũ triển khai ứng dụng từ các tập đoàn lớn trong lĩnh vực Logistics.
Thành viên của Tập đoàn Hữu Nghị Xuân Cương với hệ sinh thái ...Chi tiết

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Chính thức thành lập từ 8/8/2022, CTCP Giải pháp 8 Giờ là tập hợp của đội ngũ công nghệ và đội ngũ triển khai ứng dụng từ các tập đoàn lớn trong lĩnh vực Logistics.
Thành viên của Tập đoàn Hữu Nghị Xuân Cương với hệ sinh thái Logistics bao gồm Bến bãi, Kho hàng, Vận tải, Dịch vụ Logistics xuyên biên giới.

LĨNH VỰC KINH DOANH
Giải pháp công nghệ và kinh doanh trong lĩnh vực Logistics.
Phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực Logistics.
Công nghệ giáo dục.
Truyền thông ứng dụng, digital marketing, tổ chức sự kiện.

MỤC TIÊU
Chuyển đổi số thành công cho các doanh nghiệp Logistics.
Xây dựng và ứng dụng các giải pháp công nghệ, kinh doanh & marketing đột phá trong lĩnh vực Logistics mang lại giá trị cao.

DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI
Hệ thống quản lý kho WMS & bot tự động cho khách hàng SamSung
Hệ thống quản trị nội bộ (ERP) cho các doanh nghiệp Logistics
Hệ thống kiểm soát vận tải (TMS) cho các doanh nghiệp Logistics
Hệ thống quản lý hàng chuyển phát nhanh Gia Phú Express
Hệ thống quản lý khách hàng và quản trị nội bộ cho Trustana
Các hệ thống cho học viện Minh Việt (Học bạ điện tử cho Minh Việt Academy, Cổng học tập cho Minh Việt Learning và Minh Việt Kids); 
Ứng dụng kể chuyện và tương tác lồng tiếng và hệ thống Games tranh tài - Sanzuky

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing (Yêu Cầu 6 Tháng Kinh Nghiệm Trở Lên) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Giải pháp 8 Giờ. Công ty Cổ phần Giải pháp 8 Giờ đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing (Yêu Cầu 6 Tháng Kinh Nghiệm Trở Lên) cách đây lúc 15/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Giải pháp 8 Giờ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 79 phố Trần Xuân Soạn, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Marketing (Yêu Cầu 6 Tháng Kinh Nghiệm Trở Lên)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ