Nhân Viên Marketing - Quản trị website

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Nghiên cứu, phân tích, lập kế hoạch, xây dựng, đề xuất, triển khai và phát triển bộ từ khóa phù hợp với các tiêu chí về nghành nghề, sản phẩm, dịch vụ và triển khai S.E.O cho hệ thống Website.
2. Quản trị nội dung và hình ảnh trên website công ty
3. Thiết lập, thực hiện và theo dõi các chiến dịch SEO, Google Ads.
4.Phát triển các bộ từ khóa lên TOP theo Timeline và Deadline.
5. Gia tăng các chỉ số Traffic, Time On Site, vv...
6.Phát triển hệ thống website vệ tinh và triển khai seeding.
7.Báo cáo định kỳ công việc cho Trưởng Phòng theo ngày, tuần, tổng kết tháng và năm.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh..
2. Có kinh nghiệm cá nhân, kiến thức về ngành, có tiếng Anh là một lời thế
3. Có khả năng phân tích thị trường, đánh giá, báo cáo 
4. Khả năng lập kế hoạch marketing, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch marketing ở mọi khía cạnh (branding, nghiên cứu tập khách hàng, hướng phát triển sản phẩm..)
5. Thông thạo vi tính văn phòng, kiểm soát công việc và báo cáo công việc
6. Nắm rõ các KPI công việc, các cách tính cũng như cách đánh giá và kiểm soát tài chính;
7. Có mục tiêu phát triển bản thân, không ngại thúc đẩy bản thân;
8. Chịu được áp lực công việc cao.
9. Có hiểu biết về thương mại điện tử và digital marketing là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương từ 8 đến 12 triệu tùy vào năng lực làm việc
2. Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT....
3. Được xét tăng lương theo năm. Được đi du lịch: 01 lần/ năm;
4. Được công ty hỗ trợ ăn trưa
5. Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ bảy, công ty chỉ làm việc 2 trong 4 ngày thứ 7 của tháng
6. Cơ hội thăng tiến cao nếu có sự đam mê và nhiệt huyết

Cách thức ứng tuyển

1. CV cá nhân
2. Bằng cấp liên quan

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG HẢI STAR
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG HẢI STAR
Lo 18 khu đô thị định công hoàng mai hà nội
Người liên hệ: Ms Yến
Là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải trong đó chủ yếu cho thuê cẩu chuyên dụng các loại từ nhỏ đến to Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing - Quản trị website trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG HẢI STAR. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG HẢI STAR đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing - Quản trị website cách đây lúc 20/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG HẢI STAR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lo 18 khu đô thị định công hoàng mai hà nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Marketing - Quản trị website

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ